MONSANTO: Âm Mưu Tiêu Diệt Nhân Loại

CHÚC CÁC BẠN MỘT MÙA GIÁNG SINH 2012 ĐẦY ÂN PHƯỚCMỘT NĂM MỚI 2013 AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

June 27, 2011

Phần 2 : Nguyên Nhân

Một Đại Vũ Trụ trong một chiếc Lá
         Vũ trụ mênh mông vô cùng tận. Bạn là nhỏ nhất, là con vi khuẩn trong đó nhưng đồng thời cũng là vĩ đại mênh mông nhất. Cơ thể bạn có hằng hà sa số sinh linh, nhiều đến vô cực. Tế bào nhỏ nhất của bạn nó cũng biết suy nghĩ và làm việc để giúp bạn sống, vậy thì bên trong nó cũng là một… đại thế giới. Cho nên, Vô Vi là cái nhỏ nhất cũng không có! tất cả là vô cùng vô tận. Dù to hay nhỏ về kích thuớc, tất cả đều bị chi phối bởi định luật tuần hoàn của Đại Thiên Thế Giới (Universe). Những sinh linh cực nhỏ trong bạn phải tuân theo định luật này, bạn cũng đã theo, trái đất cũng phải theo, Thái Dương Hệ cũng theo, Dãy Ngân Hà (Milky Way) cũng phải theo, và hàng muôn ức tỷ những Ngân Hà khác cũng phải theo.


    Định Luật Sanh ra, Hưng thịnh, Tàn, rồi Huỷ diệt là một quy luật áp dụng cho tất cả VẬT CHẤT trong vũ trụ. Sau sự huỷ diệt là sự Tái tạo để khởi đầu lại theo vòng tròn sinh diệt. Định luật này là để ngăn chận sự tràn ngập của vật chất, và sanh loạn. Một ví dụ thật nhỏ: không thể cho phép Tần Thuỷ Hoàng SANH ra mà không DIỆT (dù ông ta đã từng đi tìm thuốc trường sinh). Nếu bác Tần nhà ta mà bất tử thì tôi với bạn giờ này đang viết chữ Tàu! Ngược lại, nếu để Vua Quang Trung bất tử thì cả nuớc Tàu đang học Thuý Kiều,…Luật Tuần Hoàn là luật lèo lái cán cân quân bình, chi phối từ Đại Thiên Thế Giới cho đến từng tế bào trong bụng bạn.

      Cuộc Đổi Đời sắp tới đây thật ra cũng đã định trước. Nó xảy ra là vì chúng ta quá tàn ác với nhau, với thiên nhiên, nó cũng từ chu kỳ tuần hoàn bên trên đã đến lúc. Người ta cho rằng vì con người quá tội lỗi nên bị Thượng Đế trừng phạt; Điều này có thể đúng, nhưng đúng hơn có lẽ là chính chúng ta tự trừng phạt vì đã vi phạm quá nhiều kỷ luật đối với môi sinh và đạo đức. Chúng ta không sống đúng theo trật tự Thiên Nhiên thì chúng ta sẽ bị đào thải. Thượng Đế là nguồn bảo bọc nuôi dưỡng. Các Ngài đã phải thay phiên nhau vào hành tinh này để giúp đở chúng ta rất nhiều!

Lịch Sử Các Tôn Giáo   (1 phút)



      
         Cái mà Họ thấy đó là: trái đất chúng ta sẽ tiến vào quỹ đạo của Ban Đêm (chu kỳ Diệt) cách đây nhiều ngàn năm truớc. Trong quỹ đạo này, mọi vật sẽ thiếu tia sáng cực Dương của Dãy Ngân Hà. Bóng tối sẽ phũ trùm địa cầu và cái ÁC sẽ phát triển cực mạnh. Vì thấy truớc như vậy, cho nên suốt 5000 năm nay, mỗi địa phương, mỗi lục địa đều có sự hiện diện của Họ để dẫn dắt chúng ta cố duy trì sự sống còn để bước qua Thời Đại Hoàng Kim sắp đến. Bạn có cảm nhận được tình yêu bao la của Họ không?


      Nếu không nhờ những sự dạy dỗ đó, con người sẽ không biết tránh xa cái ác, thì thế giới loài người đã tan tành từ lâu rồi, không thể kéo dài đến hôm nay. Nhiệm vụ của Họ là giúp con người được tồn tại trước quyền lực của khối ÁC khi trái đất chúng ta đang lưu hành trong quỹ đạo của chúng, vì vậy Jesus đã phán rằng “Cả thế gian nằm trong tay ma quỷ.” Họ rất thông cảm với chúng ta, Thượng Đế rất trân quý chúng ta; Họ hiểu được da thịt chúng ta rất yếu đuối, và sẽ không tài nào chống lại được quyền lực của ma quỷ trong giai đoạn này.
        
         Suốt bao nhiều ngàn năm nay, nhân loài đã sống trong chiến tranh, bịnh tật, thiên tai. Sự đau khổ cùng cực đã hoành hoành chúng ta không ngưng nghỉ. Chém giết nhau máu đổ thành sông, xác người chất cao hơn núi, thiên tai bịnh dịch cũng xoá bỏ biết bao là nền văn minh. Tội lỗi từ trong mỗi người, trong gia đình, ra tới xã hội. Càng hướng về khoa học vật chất, tội ác con người càng tinh vi và quy mô. Bóng tối đã bao trùm khắp địa cầu. Con người đang ngụp lặn trong sự rối loạn, bối rối trong căn nhà đang cháy. Người giết người, giết thú, tàn phá cỏ cây, hủy hoại trái đất, và rồi đây sẽ đi đến chổ tự huỷ diệt nhau.


         Thiên tai là do chính chúng ta tạo nên, bịnh tật cũng vậy, rồi Đại Chiến thứ 3 sẽ không tránh khỏi. Đâm đầu vào vật chất, xa rời thiên nhiên, sống thác loạn , điên cuồng hung ác. Đam mê hưởng thụ, sản xuất ra đủ loại máy móc, làm tan dần hàng triệu tấn băng đá ở 2 cực khiến trái đất mất cân bằng dẫn đến nguy cơ trục trái đất thay đổi và Đại Lụt. Nếu chúng ta thức tỉnh và kịp thời dừng chân thì sẽ bước qua Thời Đại Hoàng Kim một cách êm xuôi. Quyền lực của khối Ác chỉ có thể tiêu diệt chúng ta 50% nhưng với sự tiếp tay với con người, cơ hủy diệt sắp đến sẽ cực kỳ tàn khốc.

          Chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về chu kỳ cuối cùng và tương lai của nhân loài qua cổ lịch người Mayan trong loạt bài tới.


Bấm Đây Xem Tiếp Phần 3.A >>> Mayan, Máy Bay, và Sọ Thuỷ Tinh  <<<



No comments: