MONSANTO: Âm Mưu Tiêu Diệt Nhân Loại

CHÚC CÁC BẠN MỘT MÙA GIÁNG SINH 2012 ĐẦY ÂN PHƯỚCMỘT NĂM MỚI 2013 AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

June 27, 2011

Phần 5.A: Kinh Sách Viết Gì?



LỜI MỞ ĐẦU:

        Chúng ta không nên nhầm lẫn Tận Thế với Thời Đại Hoàng Kim ! Trong phần 2 tôi đã nói rất là rõ là sẽ không có Tận Thế. Cái chúng ta đang sắp đối diện là cơn sàng sẩy chọn lọc trước khi bước vào Nền Văn Minh mới. Tuy nhiên, cường độ xảy ra sẽ hết sức dữ dội có thể nói gần như là tận thế vậy.

- Tất cả sách vở, tài liệu, kinh sách, không có chổ nào nói là sẽ có tận thế. Vì vậy, chữ “Tận Thế” là một danh từ rất sai lầm. Nó khiến chúng ta trở nên mê tín và lạc đường. Khi qua đến năm 2012 và càng gần đến ngày 21/12, dân chúng khắp nơi sẽ rối loạn cũng chỉ vì không nắm vững vấn đề này. Nó đã và đang xảy ra hiện giờ rồi và càng ngày càng gia tốc.

- Những gì đã và đang xảy ra, và sẽ xảy ra chỉ là từ từ thanh lọc để giữ lại giống tốt cho nền văn minh mới. Cho nên mới gọi là ‘Ngày Phán Xét’! Phán Xét cái gì? Theo tôn giáo thì xét công và tội, theo tôi thì đơn giản là sự chọn lựa cho giống dân mới phù hợp cho sau này. Một Thiên Đàng tại thế không dung chứa thành phần bất hảo. Sự chọn lọc này diển ra bởi Cộng Đồng của vũ trụ cho nên sẽ không ai trốn thoát được. Còn nói nếu “ Tào lao, chết là cùng” thì bạn hãy cho con ong nó chích sưng tay rồi cưa bỏ coi ra sao, hoăc răng bị nhức nhối vài tuần coi có nói được “tào lao” không. Chưa kể là chết lúc thần hồn hoảng loạn, mất hết đức tin thì bị bắt làm âm binh thôi.


- Khi sự việc xảy ra, bạn không có nước uống, không có thức ăn, 1 con mắt bị mù, da bị cháy, vi trùng ăn lủng xương, quần áo tả tơi trần truồng, con mắt còn lại nhìn hàng triệu xác chết khắp mặt đất, mũi ngửi mùi tử thi nồng nặc…. muốn chết mà không chết được. Mình sẽ lê lết mà nhìn từng người thân, cha mẹ, anh em, bạn bè từng người một lâm nạn. Khi đó có ăn năn cũng quá muộn và không thần thánh nào có thể giúp được vì lúc đó luật trời đang thi hành nghiêm ngặt, không thể ngưng hoặc can thiệp.

- Cho nên, hiện giờ (6/2011), bạn vẫn còn chút thời gian để tu bổ sửa chữa lại cơ thể và điển quang cho kịp giờ. Công trình tu bổ đó cần thời gian chứ không phải 1 sớm 1 chiều. Chúng ta bây giờ đang bình an nên có thể vỗ ngực nói đức tin tôi mạnh lắm nhưng khi đối diện với đau đớn của thể xác lúc đó mới biết. Muốn thi đậu thì phải dày công trau dồi, muốn chỉnh lại tế bào của mình cần nhiều ngày tháng. Muốn vun bồi đức tin cho vửn mạnh cũng cần ngày tháng, không phải nói tôi tin Chúa tin Phật là xong đâu. Miệng nói vậy, lòng nghĩ vậy nhưng thất tình một cái là chết lên chết xuống. Bạn phải biết bạn là Điển Quang là phần hồn, bạn muốn là 1 chuyện nhưng xác có tuân theo không là chuyện khác. Bạn chỉ điều khiển đuợc tay chân thôi chứ nó bón một cái là méo mặt. Cho nên phải có kỹ thuật để đưa hồn xác hiệp nhất, nếu không thì ở trên nói hay, nghĩ hay mà dưới không làm đuợc.


- Tôi sẽ trích ra đây những gì sẽ nói về biến cố này. Nếu bạn nghĩ rằng mình dư sức qua cầu thì cứ tiếp tục buông thả sống như cũ. Nếu thấy rằng đáng quan tâm thì lo tìm đường mà đi. Có rất nhiều tài liệu nói về “tận thế” từ người Mayan, Hopi, Hồi giáo, Indu, bà Vanga, Nostradamus, Kinh Thánh, sấm Trạng Trình, Kinh Phật, Hoà Hảo, Cao Đài, Bửu Sơn Kỳ Hương, Sách Sự Chết (Ai cập), Kinh Quran, Bí Mật Fatima,..v.v… Tôi chỉ chọn hai nguồn có giá trị và đáng tin cậy.


SÁCH KHẢI HUYỀN :

       Thánh Kinh là một cuốn sách rất có giá trị vê tâm linh và khảo cổ. Những nhà khảo cổ đều dựa vào để khai quật đuợc nhiều di tích đáng kể. Điều đó nói lên rằng Kinh Thánh rất đáng tin cậy và xác thực. Nó là một pho sách Sử của nhân loài vì cả thế giới đều học được. Kinh thánh có nhiều chương, trong đó có cuốn Khải Huyền mà hôm nay tôi trích ra chút ít.

- Khải Huyền gồm có 22 chương. Nó ghi chép lại lời mặc khải của môn đồ John được cho thấy trong thời gian ông bị La Mã (Roman) lưu đày khổ sai khoảng năm 96 A.D. Ông bị bắt vì tội “tuyên truyền chống phá nhà nước” khi rao giảng chân lý. Trong thời gian bị cầm tù, ông được soi dẫn để thấy toàn bộ tương lai của thế giới trong những ngày cuối cùng.

       Sau đây, tôi tóm lược những phần chánh liên quan đến những biến cố, và đây là lời kể của John:


1) KHỞI ĐẦU

- “..và những sao trên trời rơi xuống đất, rụng như sung chín bị run trước gió mạnh”.

- “Bầu trời bị rút cuộn lại, và mỗi ngọn núi, hải đảo đã bị dời khỏi chỗ của nó”

- “Sau đó, các vua của trái đất, các hoàng tử, các vị tướng, những người giàu có, kẻ thế lực, và mỗi nô lệ và mọi người chạy trốn trong các hang động và giữa những tảng đá của núi.”

- “Họ kêu gọi núi và đá , ‘Hãy rơi vào chúng tôi và giấu chúng tôi khỏi khuôn mặt của Người ngồi trên ngai vàng và từ sự thịnh nộ! Vì ngày trọng đại của cơn thịnh nộ của họ đã đến, và ai có thể đứng vững được? "


- “ Sau đó, tôi thấy một vị Thần đến từ phía đông, có con dấu của Thượng Đế. ngài gọi lớn tiếng cho 4 thiên thần đã được ban cho sức mạnh để gây tổn hại cho đất và biển: "Đừng làm tổn hại đến đất đai, hoặc biển, hoặc cây cối cho đến khi chúng ta đã đóng dấu trên trán của những kẻ đã tin vào Thượng Đế."


2) ĐỢT MỘT

(Khởi đầu có 7 Thiên Sứ, mổi vị làm nhiệm vụ riêng của mình)

- “Thiên Sứ thứ nhất thổi kèn của mình, và có mưa đá và lửa pha với máu, và ném xuống trái đất. 1/3 trái đất đã bị đốt cháy, 1/3 cây bị đốt cháy, và tất cả cỏ xanh đều bị đốt cháy”

- “Thiên Sứ thứ 2 thổi kèn của mình, thì sau đó một ngọn núi khổng lồ rực lửa, đã được ném xuống biển. 1/3 biển biến thành máu, 1/3 các sinh vật sống trong biển đều chết, và 1/3 tàu bè bị tiêu diệt.


- “Thiên Sứ thứ 3 thổi kèn của mình, và một ngôi sao lớn, rực như một ngọn đuốc, rơi từ trời xuống trên một phần ba các con sông và trên các suối nước – 1/3 của nước biển trở nên đắng, và nhiều người chết từ nước đắng đó.   

- “Thiên Sứ thứ 4 thổi kèn của mình, 1/3 mặt trời bị vỡ cùng với 1/3 mặt trăng, và 1/3 các ngôi sao, để gây ra 1/3 trái đất trở nên tối tăm. 1/3 của ngày và đêm không có ánh sáng.
  
(sách tả chính xác hình dáng Châu Chấu )
- “Thiên Sứ thứ 5 thổi kèn của mình, và tôi thấy một ngôi sao sa từ trên trời xuống trái đất. Ngôi sao này đã được trao chìa khóa để mở cửa 1 Vực Thẳm. Khi Vực Thẳm đã mở, khói từ đó bốc lên khổng lồ. Mặt trời và bầu trời bị che khuất tối tăm từ khói của Vực Thẳm đó. Châu chấu tuôn ra từ khói đó lên mặt đất và đã được trao quyền lực giống như của bọ cạp trên đất.


- “Chúng được lệnh không làm hại cỏ và bất cứ cây nào của trái đất, nhưng được quyền hại những ai đã KHÔNG được Thượng Đế đóng dấu trên trán. Chúng không được quyền giết họ, nhưng chỉ hành hạ họ trong năm tháng. Sự thống khổ họ phải chịu đựng như là bị bò-cạp chích.

- “Trong những ngày này, người ta sẽ kiếm cái chết, nhưng chúng sẽ không thể chết, chúng mong được chết, nhưng cái chết sẽ trốn tránh chúng.

- “Thiên Sứ thứ 6 thổi kèn của mình, có âm thanh phát ra từ Đền của Thượng Đế nói với với Thiên Sứ thứ 6 rằng: Hãy cho ra 4 vị Thần!



- “ Bốn vị Thiên Sứ này đã chờ đợi sẳng sàng từ lâu được thả ra để giết 1/3 nhân loài. Đoàn quân của Họ là 200 triệu, Tôi đã nghe con số như vậy. 1/3 loài người bị giết bởi lửa, khói, và hơi độc sulfur phun ra từ miệng họ.”
- “Phần còn lại của nhân loại mà đã không bị giết bởi những dịch bệnh vẫn không ăn năn vịệc họ đã làm, họ không dừng lại việc thờ ma quỷ và thờ hình tượng bằng vàng, bạc, đồng, đá và gỗ - những hình tượng mà không thể thấy, nghe, hoặc đi được. Họ cũng không ăn năn tội giết người của họ, những pháp thuật của họ, tình dục vô đạo đức của họ, hoặc sự trộm cắp của họ.”


3) THIÊN SỨ LÀM LOẠN:


- “Và lúc đó có chiến tranh trên Trời. Thiên Sứ Michael và các Thiên Sứ của Ngài đánh con Rồng. Con Rồng cùng các Thiên Sứ của nó đánh trả lại.

- “ Nhưng Nó không đủ mạnh,và mất ngôi vị của mình trên trời. Con Đại Long bị quăng xuống trái đất cùng với các Thiên Sứ của nó. Nó là con rắn cổ đã đuợc gọi là quỷ Satan, kẻ mà đã dẫn dắt cả thế giới vào vô minh.”



4) ĐỢT HAI:

(Muốn cho chắc ăn, program của Vũ Trụ tiếp tục thi hành án lịnh để loại trừ những thành phần bất hảo còn sót lại. Lần này là để xử tội những kẻ trong cơn thống khổ mà vẫn không ăn năn, ngược lại còn mở lời phỉ báng Thượng Đế, tiếp tục ngoan cố chạy theo ma quỷ chống lại Ngài.)


- “Và tôi nghe thấy một giọng nói tuyệt vời với 7 thiên thần: làm theo cách các ngươi, và trút các lọ cơn thịnh nộ của Thượng Đế xuống thế gian”
- (Khi 7 Thiên Sứ tuần tự đổ bát của mình xuống trái đất thì):

“- sự xấu xí và đau đớn nổ ra trên những ai có dấu con thú và những ai tôn thờ hình ảnh nó”

- “biển biến thành máu như đã chết, và mọi sinh vật sống trong biển đều chết”

- “các con sông và suối nước hết thảy trở thành máu”
- “mặt trời đốt cháy người ta với lửa”
 - “nước sông khô cạn.”

- “Khi Thiên Sứ thứ 6 đổ bát trên ngai vàng của con thú thì vương quốc của nó rơi vào bóng tối. Người người nghiến lưỡi trong thống khổ và nguyền rủa Thượng Đế vì đau đớn, nhưng họ từ chối không ăn năn việc họ đã làm.”



- “ Sau đó thì có tiếng nói phát ra từ cung điện ‘Mọi Việc Đã Xong!’. Tức thì sấm chớp, rung chuyển, và động đất kinh hồn. Chưa từng có cơn động đất nào lớn như vậy đã xảy ra trên đất từ khi có con người. Thành phố lớn nứt làm 3, và những thành phố khác chôn vùi, Núi và Đảo biến mất. Từ trên trời rơi xuống mưa bằng ĐÁ mỗi viên hàng trăm ‘pounds’ xuống con người. Và họ rủa xả Thượng Đế vì mưa đá này quá sức kinh hoàng …”


5) THỜI ĐẠI HOÀNG KIM BẮT ĐẦU:

- “ Và Tôi thấy nghững người đã chết, đứng trước Ngai Vàng, và những cuốn sách được mở ra. Một cuốn sách khác cũng đuợc mở, đó là Sách Sự Sống. Những người đã chết được xét xử theo những gì họ đã làm đã ghi trong sách đó. Tất cả những ai không có tên trong Sách Sự Sống đều bị quăng xuống hồ lửa


- “ Đọan Tôi thấy Trời mới Đất mới….Ngài sẽ lau ráo nước mắt cho họ. Sẽ không còn sự chết hoặc đau khổ hoặc than khóc hay đau đớn, vì tất cả trật tự cũ đã qua đi. Ngài nói với Tôi: “ Đã xong. Ta là Alpha và Omega, là Khởi Đầu và Sau Rốt. Kẻ khát sẽ được uống nước nguồn sống, nhưng những kẻ yếu hèn, kẻ không tin, kẻ thờ hình tượng, sát nhân, nói láo, dâm dục, theo bùa phép— nơi của chúng sẽ là hồ lửa sulfur. Đó là cái chết thứ nhì của chúng…”



CUNG ĐỀN ĐIỆN NGỌC:

- “12 cổng là 12 ngọc thạch, mỗi cổng làm bằng ngọc. Đường phố lót vàng, trong suốt như gương. Thành phố không cần mặt trời mặt trăng để chiếu sáng vì Thượng Đế là ánh sáng. Các quốc gia sẽ đi bằng ánh sáng của nó, và các vị vua của trái đất sẽ mang huy hoàng của mình vào đó. Cổng sẽ không bao giờ cần đóng vì không có ban đêm.


- “Mãi mãi sẽ chẳng có sự ô uế nào, sự hổ thẹn nào, hay sự dối trá nào được bước vào đó ngoại trừ những ai có tên trong Sách Sự Sống.”


- “Nghe đây, Ta sẽ sớm giáng lâm! Phần thưởng là do ta, và Ta sẽ ban cho tất cả mọi người theo việc họ đã làm. Ta là Apha và Omega, là Đầu Tiên và Sau Rốt. Phước cho ai đã lau áo của mình để họ có quyền bước qua Cổng để vào Thành này với cây Sự Sống của họ.”
                                    


LỜI CẢNH CÁO của John:

- “ Tôi cảnh cáo tất cả những người nghe những lời tiên tri của sách này: Nếu ai nói thêm bất cứ điều gì vào đó, Thượng Đế sẽ thêm cho họ những bệnh dịch được mô tả trong sách này. Và nếu có ai có bớt đi bất cứ gì từ sách tiên tri này, Thượng Đế sẽ lấy bớt đi phần của họ trong cây sự sống và phần của họ bên trong Đền Ngọc đã được mô tả trong cuốn sách này.
John

-----------------------------------------------


Riêng Jesus đã dặn dò chúng ta :

“Trong ngày sau rốt, Ta sẽ đổ Thần Linh của ta trên mọi xác thịt; con trai con gái ngươi sẽ nói tiên tri, người già sẽ chiêm bao, người trẻ sẽ thấy viễn tượng…Và Ta sẽ hiển thị những kỳ quan trên trời và dưới đất; máu và lửa và cột khói. Mặt trời sẽ biến thành tối đen, và mặt trăng thành máu, trước khi ngày giáng lâm kinh hoàng của Thượng Đế. Bất cứ ai kêu danh Thượng Đế sẽ được vượt qua và sẽ được cứu.” <<<<<(nhớ nha!)



       Các bạn đã được đại phước đọc qua những lời tiên tri của John. Các bạn phải suy gẫm cho thật kỹ những tâm huyết của người xưa để lại. Đó là phước của các bạn. Còn những ai chê bai chửi bới thì họ đã có phần của họ rồi. Việc họ làm, họ sẽ gánh chịu. Thời nào cũng có kẻ ngu si, nguời khôn ngoan, tất cả đã an bài, chính họ đã chọn lựa đường họ đi. Chúng ta không thể thay đổi được họ, chúng ta chỉ lo phần mình và cầu nguyện cho họ mau sớm thức tâm.

- Nếu hỏi rằng tôi có qua được sự cuối cùng này không thì tôi nói rằng, tôi không biết. Tôi đã có đường đi và biết mình phải làm gì nhưng sự chọn lọc vẫn là do Cộng Đồng Vũ Trụ quyết định. Có thể tôi sẽ tiêu tùng, có thể không, nhưng cái đó tôi chẳng chút quan tâm. Tôi vui sống với giây phút hiện tại còn bình yên này và cố làm những gì để mình luôn thăng hoa mỗi ngày trong cuộc sống.

Còn bạn, bạn tính sao? Bạn nghĩ bạn chịu nổi cơn thịnh nộ này không?



Bấm Đây Xem Tiếp Phần 5b : >>> Cuộc Đại Tạo  <<<



No comments: