MONSANTO: Âm Mưu Tiêu Diệt Nhân Loại

CHÚC CÁC BẠN MỘT MÙA GIÁNG SINH 2012 ĐẦY ÂN PHƯỚCMỘT NĂM MỚI 2013 AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

July 3, 2011

Phần 5.B: Kinh Sách (Cuộc Đại Tạo)


         Cái chính của loạt bài này là để hướng dẫn người sơ căn suy nghĩ một chút. Chấp hoặc  vào sấm cơ đều là sự sai lầm. Tất cả những sấm cơ này nọ dù có mê tín (theo bạn nghĩ), nó cũng là một sản phẩm trí tuệ. Người hiểu biết sẽ không bài bác hoặc mê theo. Theo đường nào bạn cũng chết, bạn hiểu điểm này không? 
   
      Một trong tài liệu nữa là cuốn “Cuộc Đại Tạo”. Tập sách này không dài, được viết bởi cư sĩ Hồng Quang vào năm 1970. Tôi thích cuốn này vì khi đọc qua, tôi hiểu nó nói gì. Tôi biết người này không phải tầm thường vì trong 70 trang diễn giải, ông đều nói rất chính xác lý đạo, không một điểm sai. Có điều, cái quan niệm ‘Tiên Phật’ của ông ta thì khác với tôi. Cái gì là ‘Tiên’, cái gì là ‘Phật’ ?

- Chữ ‘TIÊN’ () theo chiết tự là gồm có NHÂN + SƠN: có nghĩa Tiên là một người tu luyện trên núi cao. Vì trên núi cao, khí ô trọc không có, rất thanh nhẹ, có đầy đủ nguyên khí. Vì vậy, hấp thu nguyên khí trên đó khiến người luyện đạo tinh thần sung mãn, đầu óc sáng suốt. Nhưng theo tôi hiểu thì ‘Tiên’ là người đã TẬP TRUNG được Ý lực ở ‘SƠN Đình’ ngay trước TRÁN ta. Chổ đó là một mách điện: đập ngay đó là toé lửa. Các bạn có bị nổ đôm đốm bao giờ chưa? Tất cả đều là ánh sáng !

- Chữ ‘PHẬT’ (), theo chiết tự ra là ‘NHÂN’ cộng với hình cái ‘KHUNG’ (xác người) có 2 luồn thẳng đứng: có nghĩa là Phật là NGƯỜI đã khai thông thể xác, nắm được âm và dương trong cơ thể và vũ trụ. Có vậy thôi!


- Trụ ý ngay trên Bách Hội (đỉnh đầu) sẽ mạnh hơn trụ ý tại Sơn Đình. Lâu ngày, nhịp đập sẽ đập trên đó, chổ đó là trung tâm Y DƯỢC của cơ thể. Lúc đó khó nóng giận, tươi trẻ, không bịnh hoạn, và sáng lắm.

- Vậy, Tiên Phật là NGƯỜI biết khai thông ngũ tạng và thần kinh để trở về với ánh sáng. Đừng vì 2 chữ này mà bị lường gạt và lạc vào mê tín. Họ là những người biết câu thông với Siêu Điện Toán của vũ trụ. Còn chúng ta là những máy điện toán hạng bét vì chỉ lo chạy nhu liệu xoàng theo chiều dọc dính đầy virus đó là ăn chơi, ngủ, hưởng thụ, tranh chấp,.…Còn Tiên Phật là người biết ‘NỐI MẠNG’ (networking), biết liên kết với Siêu Điện Toán của bên trên nên họ giỏi chứ có gì đâu. Nối mạng với máy chủ là có tất cả dữ kiện và rất mạnh.

----------------------------------------------------------------

       Tập thơ này gồm có 6 phần, viết bằng thơ lục bát hoặc song thất lục bát nói về bàn cờ thế giới, lý âm dương, bộ máy trời, tu thân ra sao, và trận chiến khốc liệt. Trong phạm vi đề tài này, tôi sẽ trích vài đoạn thơ “Ngày Cuối Cùng” để các bạn nghiên cứu. Tác giả dùng nhiều chữ có thể các bạn không hiểu nên tôi xin giải thích chút chút.

1) BẢNG PHONG THẦN:

       Thế giới vật chật chúng ta là do vũ trụ sắp xếp. Chúng ta là phản ảnh của nó. Cái gì trái đất có, là vũ trụ có. Bên trên có trước rồi mới đem xuống dưới này. Đó là trong TưởngTượng: Ý có trước rồi biến thành Hình, gọi là ‘tưởng tượng’. Thế gian có vua quan và hệ thống cai quản tổ chức thì trong vũ trụ cũng vậy. Từ con kiến, con ong, đến chim chóc, thú vật, đến ngôi sao tinh tú, Ngân hà đều có hệ thống. Kiến thì có kiến Chúa, thân người thì bạn là vua 1 cõi, xã hội loài người thì có chính phủ, trời thì có Vua trời, vũ trụ thì có Thượng Đế. Đó là trật tự hoá công.


- Cứ hết 1 chu kỳ thì phải có sự sắp xếp lại để bảo đãm sự lưu hành của cả vũ trụ. Các bạn được un đúc bởi ánh sáng các hành tinh mà nên. Trong xác mình có muôn ức tỷ sinh linh mà ‘hồn’ mình là Vua. Mình không lo cho thần dân trong đó thì mình là một Hôn Quân vô đạo. Một ông vua chỉ lo ăn chơi hưởng thụ, hướng ngoại tranh chấp bỏ phế cơ đồ của tạo hoá ban cho, mình mang một đại tội, sẽ bị truất phế. Bạn sẽ bị mất ngôi Thiên Tử, giáng cấp, hoặc tù đày. Cơ hội làm người (chủ 1 tiểu vũ trụ) sẽ không còn nữa, có thể thành thú vật, côn trùng, biết bao giờ mới ngóc lên làm người phục lại được ngôi vị.

- Bảng Phong Thần dùng dưới đây, tác giả muốn nói là danh sách các vị Tiên tham dự của 2 phe trong trận đánh đang diễn ra từ hữu hình đến vô hình mà bị ‘tử nạn’. ‘Tiên’ cũng bị tiêu như thường; Tiên có Địa TiênThiên Tiên. Địa Tiên là tướng tá, lãnh tụ, quan chức, các giáo chủ, các vị tu bùa phép, các nhà khoa học xuống phát minh, các nhà cách mạng, các trùm có thế lực mang xác người. Thiên tiên cũng giống địa tiên nhưng mạnh hơn, không mang xác phàm. Thiên Tiên trong đời cuối này đã sanh xuống làm người rất nhiều để học về thế gian, tu luyện, hay có nhiệm vụ. Thiên Tiên có thần thức rất mạnh, luôn hổ trợ cho Địa Tiên. Cả hai giới này đều có mặt trong 2 phe ác và thiện, chánh và tà,…. Họ đã và hiện vẫn đối phó nhau. Khí hậu thay đổi vô chừng mực là do sự rối loạn của họ. Khi bị ‘tử nạn’ dù xác người hay vô hình (vì thiếu đạo đức), họ đều bị đưa vào bảng Phong Thần, không lên Tiên được thì giáng xuống thành Thần, tuỳ theo trình độ, để phải phục dịch cho bộ máy trời vận chuyễn. Đó là ý nghĩa của Bảng Phong Thần.

------------------------------------

Để lập lại công-trình kiến-trúc
Hạ-Ngươn này đến lúc an bầy
Phật-Trời Tiên-Thánh ra tài
Thượng, trung, hạ, đổi thay lọc lừa

Ngày phán xét chẳng thừa chẳng thiếu
Hội Long-Hoa định liệu vị ngôi
Ai ai cũng có sổ rồi
Khó mà lọt được lưới Trời mênh-mông

Hỡi sanh chúng chim lồng cá chậu
Kỳ ba này rớt đậu mới tường
Làm sao thoát cảnh vô thường
Phong-Thần đại-hội diễn tuồng đặng xem

       Người ta đã báo trước mà mình coi thường, khi nạn tới thì trơ mắt ra, tay chân rã rời, thần hồn tán loạn. Chạy đi đâu mà trốn? Các bạn thấy 4-1975 đó, ai có móc nối và biết lo xa thì đuợc vớt đến nơi an toàn. Đời ra sao, đạo sẽ y như vậy. Nếu họ không có sự sắp xếp chu đáo, họ cảnh tỉnh mình làm gì?

Lời chánh đáng, vọng từ thượng-giới
Cảnh tỉnh đời sớm liệu bảo thân
Đợi khi thủy-kiệt sơn-băng
Chuyển xây mặt đất, vật nhơn đâu còn

Thì nhà cửa, ruộng vườn, tiền bạc
Đến vợ con, cha mẹ, quyến thân
Làm sao giữ được mà mong
Bốn phương tám hướng thây chồng chỉnh nghê

Có điềm báo trước ngày tận-thế
Trên bầu trời đổi sắc xám đen
Mây giăng lơ lững ưu-sầu
Mùi hôi nồng-nực xông lên ngất người

Loài cầm thú chạy hoang sợ hãi
Dưới biển sông cá nổi như bèo
Tự nhiên cây ngã khắp cùng
Không-trung lửa dậy, nước thì rút khô

Ba tiếng sấm rung rinh tam cõi
Kế ngũ-lôi chuyển nổ kinh hồn
Tuần-hườn ngừng chẳng vận hành
Thâu hồi Nhựt-Nguyệt, ngũ hành còn đâu

Tối như mực ngày đêm năm bữa
Không trời, trăng, nóng, lạnh, gió tiêu
Muôn loài bất tỉnh đê-mê
Lọc lừa số ít để dành ngươn sau

Dưới thủy-quái trồi lên chực sẵn
Trên thú rừng biến-hóa thần thông
Xông ra giết hại loài người
Cướp hồn, cướp xác, nhiễu-nhương khắp cùng
Thiên-tai đến, tháp tùng địa ách
Khắp hoàn cầu hoạn nạn đủ bề
Binh đao khói lửa mịt mù
Thêm nhiều bịnh lạ giết người phút giây

Thời âm cực là thời đại loạn
Cảnh máu đào chết chốc thê lương
Đâu đâu nước mắt đau thương
Gia-đình tiêu tán, ruộng vườn hoang vu
…..
Loài ma quỷ cũng tranh xuống thế
Mang xác người, tâm địa chẳng lành
Chúng dùng xảo-thuật ngụy-tà
Hại dân, hại nước lầm than cực cùng

Đến giờ chót có đoàn ác quỷ
Ở cõi trung hiện đến trần-gian
Tiếp tay ngăn trở cơ-huyền
Gây bao thảm cảnh khắp miền hạ-thiên
Tận các đảo xa xăm hẻo lánh
Trong rừng sâu hoang vắng âm-u
Các loài ác thú ẩn tu
Hóa người dị tướng vô cùng hung hăng

       
       Chúng ta chưa biết hết về lòng biển đâu. Từ 30 năm nay, lòng biển càng ngày càng nóng lên khiến nhiều sinh vật lạ càng lên gần mặt nuớc hơn. Từ nhiều năm nay, người ta càng phát hiện nhiều sinh vật kỳ quái càng ngày càng nhiều. Tất cả những clip này quay được dưới độ sâu 5 ngàn thước. Nếu xuống sâu hơn, không hiểu sẽ ra sao. Các bạn xem chơi để biết.


- Con này hàng triệu năm truớc tuởng đã diệt chủng té ra nó vẫn còn: ( 43 giây):
                              http://www.youtube.com/watch?v=AAEuOnWnXVI&feature=related

- Thêm 1 con thời tiền sử còn sống:

- À, con này thật lạ lùng, mặt như người! dễ thương quá.



-10 loại mới nhất tìm đuợc

- Hơn 60 tấm hình quái dị rùng rợn của loài thuỷ tộc mới:
- Đây là vài tấm kinh dị, nhất là con cuối cùng.

Dưới sông biển, nhiều loài thủy tộc
Trăm ngàn năm, trầm mặc luyện hình
Rồng, cù, rùa, sấu, ngư-kình
Nhiều con dị tướng hung-sùng nghinh-ngang

Lúc thủy kiệt, chận đàng phá tán
Chúng thành tinh, chống bán lại người
Gặp đâu hại đó chẳng từ
Dường như để trả mối thù triền-miên

- Ông ta nói về phi điểu, tôi không có ý kiến vì không biết ở đâu ra.

Lại xuất hiện những đoàn phi-điểu
Mạnh dị thường, bay diễn khắp nơi
Đủ loại, đủ giống tựu về
Tỏ ra đói khát chưa hề được ăn

Kêu inh-ỏi, nghe qua rùng rợn
Tranh kiếm mồi, hung tợn không lường
Xẹt lên đáp xuống xớt người
Tha đi moi móc tơi bời ruột gan

- Cuộc chiến từ vô hình sẽ lan xuống thế gian, rồi xử dụng tới con người gây nên cuộc chiến toàn diện, hết trận này lan qua trận khác, xử dụng toàn bộ phép thuật đủ loại vũ khí tối tân luôn cả hạch nhân của Địa Tiên cho đến phép thuật của Thiên Tiên long trời lở đất.

- Cuối cùng rồi họ cũng bị dẹp tan. Bên Trên sẽ thu lại hết PHÉP THUẬT khoa học hại đời của Địa Tiên: Phép độn thủy ( tàu ngầm), thuật tàng hình (máy bay Stealth), Thiên Lý Nhãn (radar), Phép cởi mây (máy bay) … sẽ thành đống sắt vụn. Ánh Sáng các cõi cùng chư vị mang xác phàm sẽ XUẤT THẾ gầy dựng lại cơ đồ tốt đẹp cho thế giới và Việt Nam. 
Thời âm-trược, cực hung, cực ác
Trận thứ ba, hồn xác khó tồn
Chia ra hai khối tranh hùng
Văn-minh vật-chất đến ngày cáo chung
Có tận thế có cơ cứu thế
Vì lòng từ các đấng thiêng-liêng
Cùng nhau xuống tận hạ miền
Chung lo gánh vác cứu nguy muôn loài

Tiên-thiên đến, hậu-thiên hiệp sức
Các linh căn có xác dưới trần
Đều ra trình diện Mẫu-Nghi
Để lo cứu nước cứu dân hội này

Bao thảm cảnh đớn đau khổ sở
Mà địa-cầu sắp phải gánh mang
Ai người tế-thế an-bang
Đủ tài thao lược đảm đang việc này???

       Tin hay không thì do phần phước của bạn, người ta mách bài mà bỏ qua thì lúc xảy ra đã quá muộn. Bạn cho là hoang đường là chuyện của bạn, nó vẫn xảy ra. Xác mình không tu luyện để các tế bào tạo ra một hào quang bảo vệ châu thân, Tâm mình không có đuờng đi, mình sẽ hoang mang chửi rủa trời đất thì coi như mất hồn lẫn xác, làm âm binh cho họ. Bạn mất tất cả và sẽ bị quăng và hồ lửa như Khải Huyền cảnh cáo. Không lo tu bổ sửa chữa ngay bây giờ thì đừng trách ai hết. Buông thả huởng lạc được bao năm để rồi phải khổ tới thiên thu, bạn nên suy nghĩ điều này.

-=Starboy=-
   29/6/2011




Bấm Đây Xem Tiếp Phần 6 : >>> Thế Giới Trước Những Biến Cố Sắp Đến  <<<





No comments: