MONSANTO: Âm Mưu Tiêu Diệt Nhân Loại

CHÚC CÁC BẠN MỘT MÙA GIÁNG SINH 2012 ĐẦY ÂN PHƯỚCMỘT NĂM MỚI 2013 AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

July 9, 2011

Phần 6: Thế Giới Trước Những Biến Cố Sắp Đến





Có hai câu hỏi mà chúng ta nên tìm hiểu:

1) Nếu có những biến cố dồn dập như tôi trình bày từ phần 1 đến giờ, chính phủ các nước có đối phó nổi hay không?

2) Họ đã biết gì, nghĩ và đã chuẩn bị những gì về những tin đồn về 2012?


Tôi muốn các bạn hiểu rỏ sự kiện này: Bão Mặt Trời. Đây là một trong những biến cố mà các nước rất lo sợ, nguy hiểm nhất và nó có nguy cơ 80% xảy ra nhiều nhất và sẽ xảy ra bất cứ lúc nào từ đây đến 2012, 2013. Trong bài Phần 5 về Khải Huyền đã có nói đến biến cố này sẽ xảy ra.

Bão Mặt Trời:

- Một trong những cái đáng sợ nhất là Bão Mặt Trời. Nó hoàn toàn không thể tiên đoán được. NASA hồi đầu năm trấn an dân chúng về biến cố 2012 đã nói rằng Bão Mặt Trời là chuyện không đáng quan tâm. Nhưng gần đây nhất khoảng tháng 3/11, một cơn bão dử dội lại phun ra. Sau đó, NASA lại báo động nói là chu kỳ cực đỉnh của nó sẽ xảy ra vào năm 2012, 2013 và cảnh báo công chúng là hãy chuẩn bị “siêu bão mặt trời là biến cố của đời người." Sự kiện này có thể bắt đầu bất cứ lúc nào mà không báo trước .


 Xem Biểu Đồ Chu Kỳ:



Đây là lời cảnh báo của Cơ Quan NASA:

- Sau đây là 1 clip video rất hay cho kiến thức để hiểu rõ hơn về Bão Mặt Trời. Clip cho thấy chu kỳ Bão, Trái đất tự vệ cách nào, và hậu quả của nó. Trong đây cũng nói rõ là đỉnh điểm của nó sẽ là năm 2012-2013. Clip rất lý thú quay lại từ vệ tinh, các bạn nên xem. Hiểu thêm về Bão Mặt Trời rất có lợi cho các bạn vì khi thấy nhiều biến cố xảy ra tức là sắp có chuyện. Sẽ không có chính phủ nào báo cho các bạn biết đâu. Họ sẽ dấu tất cả, nên nhớ chuyện này.

- Bề mặt của mặt trời là một khối sôi sùng sục của Plasma, khi nó táp ra ngoài, nó đi qua
không gian gọi là gió mặt trời. Gió mặt trời có thể mang theo với nó hàng tỷ tấn khối lượng của Plasma có chứa Proton và Electron với vận tốc lên đến 2000 km/giây. Các Nguyên tử này sẽ gây xáo trộn Lực Từ Trường (magnetic field) bảo vệ trái đất và sau đó sẽ tác động vào dòng điện DC (chúng ta đang dùng). Lưới điện (Power Grid) của chúng ta hiện không được cấu tạo để xử lý dòng điện trực tiếp mà phải qua hệ thống biến điện (transformer). Sự kích động của Plasma sẽ tạo ra dòng điện cực mạnh và phá huỷ các hệ thống Biến Điện. Thế là tất cả lưới điện toàn cầu sẽ bị cháy tiêu hết. Việc này đã xảy ra rồi tại Quebec, Canada vào tháng 3/1989, khiến 6 triệu người bị mất điện trong 9 giờ. Đây chỉ là một sự kiện địa phương rất nhỏ để chúng ta có một khái niệm ra sao nếu toàn thế giới bị tương tự như vậy. Vấn đề là khi cả thế giới mất điện thì lấy gì để khôi phục lại nó vì muốn sửa chữa thì trước hết phải có…. điện.



* Đầu tiên hết là các Vệ Tinh ngoài không gian sẽ bị cháy và rớt xuống. Vịệc này dẫn đến sự sụp đổ toàn diện hệ thống truyền tin liên lạc toàn cầu mà điện thọai di động tiêu trước hết.

* Nếu không có điện thì máy bơm nước sẽ ngưng hoạt động ngay lập tức. Trong vòng 3 tiếng sau, sự khủng hoảng về nước sẽ lan tràn khắp nơi. Ở các nước giàu mạnh, họ có hồ nước dự trữ, còn VN ta thì đành phải chờ mưa nhưng dù có mưa thì chúng ta trữ nước cách nào cho sau đó, nhất là khi mùa mưa đã qua. Khát quá chắc cũng phải chụm đầu mà uống nước sông Sài Gòn hay nước Kinh Nhiêu Lộc.

* Các trạm xăng sẽ hết bơm xăng. Xe cộ sẽ thành sắt vụn, và nguồn chuyên chở thực phẩm sẽ bị cắt đứt. Bạn sẽ ăn gì? Tôi mách cho bạn là hãy kiếm rong biển mà ăn nhưng làm sao chạy ra đó? Các bạn phải kiếm cây cỏ mà ăn cho nên phải tập bỏ thịt ngay bây giờ nếu không cơ thể và tâm lý của bạn sẽ không chịu nổi khi nhai... lá cây đâu.

* Bệnh Viện sẽ không thể cung cấp dịch vụ cho bịnh nhân. Hàng trăm triệu người cần dùng thuốc men cấp kỳ trên thế giới sẽ chết liền trong vài giờ sau đó (ví dụ người mắc bịnh tiểu đường cần Insulin).


* Tủ lạnh sẽ không chạy, máy sưởi máy lạnh sẽ hết xài, không tivi, không internet, không điện thoại, không còn lò điện hay gas để nấu ăn, ban đêm sẽ không có đèn, không còn cảnh sát hay quân đội, cướp giật giết nhau vì thực phẩm sẽ xảy ra toàn diện.

* Còn hơn 400 lò Nguyên Tử thì sẽ ra sao? Không có điện thì làm sao bơm nước giữ nguội phản ứng của nó? Dù là lò Nguyên Tử có được phát hoạ tự động tắt hết nhưng phản ứng của Thanh Uranium sẽ tiếp tục nóng và phát ra phóng xạ nhiều trăm năm.

* Cả thế giới sẽ rơi vào tình trạng Vô Chính Phủ. Vàng, Kim cương, và…Đô la sẽ thành rác vì không còn Ngân hàng nào hoạt động. Một nắm Kim cương sẽ chẳng đổi được 1 ngụm nước.

* Sau một vài tuần số người chết sẽ lên nhiều trăm triệu, xác của họ sẽ gây ra bịnh dịch tha hồ cho hàng trăm vi khuẩn lạ lan tràn khắp nơi. Bịnh dịch càng tung hoành thì lai thêm nhiều xác chết thì dịch càng mạnh hơn. Không có nước sạch uống, không thực phẩm, không bịnh viện, thật là một thảm họa!


* Băng đá tại 2 cực sẽ tan hết vì sức nóng và nhận chìm hầu hết các lục địa.

       Có thể nói, nếu Bão Mặt Trời xảy ra trên địa cầu, nền văn minh khoa học vật chất sẽ chấm dứt nơi đây. Chúng ta sẽ làm lại hết từ đầu với một số ít người còn sống sót. Khi viết đến đoan này, tôi cũng mong nó đừng xảy ra vì kinh khủng quá. Tôi không có gì phải sợ nhưng nghĩ đến từng người thân, bạn bè, nhân loài, phải đối diện với hình ảnh trên, thì chỉ biết cầu nguyện cho họ thôi.


Những Biến Cố Khác:

- Ngoài Bão Mặt Trời, chúng ta sắp phải đối diện với Động Đất, Núi Lửa, Đệ III Thế Chiến, Sóng Thần, Bịnh Dịch, ‘Zombie’, Thiên Thạch,…. Gần đây, nhiều trận động đất đã xảy ra, nhiều núi lửa hoạt động trở lại, và nhiều bịnh dịch lạ đang xảy ra. Nếu những biến cố này lại xảy ra trong lúc Bão mặt Trời đang tác động thì coi như bó tay.

- Đứng trước quá nhiều biến cố có thể ập xuống địa cầu bất cứ lúc nào, Chính phủ các nước đã và đang làm gì để đối phó? Họ có chuẩn bị gì chưa ? Theo sự tìm hiểu của tôi, chỉ có một số ít các quốc gia giàu có hoặc vài nước lớn hình như đã chuẩn bị, không phải riêng cho biến cố 2012 mà cho nhiều chuyện khác, trong đó có cả chiến tranh. Như tôi đã trình bày từ phần 1, những biến cố sẽ không xảy ra đúng ngày 21/12/2012 mà nó đã bắt đầu xảy ra hiện giờ (7/2011) và dần dần tăng tốc nhiều hơn và mạnh hơn. Nó sẽ xảy ra qua luôn năm 2012 và kéo dài nhiều năm sau đó.

       Lúc đầu, những biến cố nhỏ và rải rác, họ còn có thể đối phó đuợc nhưng khi biến cố quá nhiều và quá mạnh, các chính phủ sẽ bó tay. Hiện giờ chỉ có Úc, Austria, Hoa Kỳ, Anh quốc, Do Thái, Na Uy (Norway), và Nga là có kế hoạch rỏ rệt mà trong đó chính phủ Na Uy là chu đáo và quy mô nhất.

- Na Uy (Norway) :

Chính phủ Na Uy đang xây thêm nhiều căn cứ dưới lòng đất để bảo vệ công dân họ. Họ đang cố gắng hoàn tất trước năm 2012. Kế hoạch này nhằm bảo vệ 2 triệu công dân họ được an toàn, phần còn lại sẽ chết. Điều đó có nghĩa là hơn 2.600.000 công dân khác sẽ bị bỏ rơi. Họ còn lưu trữ nhiều hạt giống gọi là “doomsday seed bank” và nhiều giống thực vật. Hãy coi hình hầm chứa hạt giống họ đang xây:


Và đây là bên trong Hầm trú ẩn của Na-Uy do CNN thực hiện:(clip 1 phút)
                                             http://www.youtube.com/watch?v=HBiMf10yO40 

- “The Institute for Human Continuity” (Học Viện cho sự tiếp nối con người), một tổ chức bí mật, nhận thức được tình hình và đã bắt đầu xây cất những hầm lớn thiết kế để chịu được thiên tai bên dưới dãy núi Hy Mã Lạp Sơn, nó dùng để tiếp cứu người, dự trữ các chủng loại trọng yếu, và những báu vật quý nhất của nhân loại.



- Nga (Russia) đã tốn hàng tỷ đô-la để tái biến hơn 5000 hầm trú ẩn để phòng ngừa bất trắc

                                    
                                        http://www.youtube.com/watch?v=tPMAkESDh_E  (3 phút)


- Scotland cũng đã có sẳn hầm bí mật để trú ẩn. Clip dân chúng đi tham quan:

                                          http://www.youtube.com/watch?v=cT8Ga7pZkWU  (clip 47 giây)

- Riêng tại Hoa Kỳ, tài liệu cho biết họ đã có nguyên cả 1 mạng lưới đường hầm với 140 nơi trú ẩn đã xây từ lâu. Khác với Na-Uy là xây với mục đích rỏ rệt cho biến cố 2012, Hoa Kỳ đã có cơ sở ẩn trú dành cho tất cả biến cố nhất là chiến tranh cho nên sự sửa soạn của họ sẽ không thể đối phó nổi với biến cố thiên nhiên. Trong đây có liệt kê tất cả địa điểm trú ẩn. 


Một biến cố khác mà không ai có thể nghĩ ra vì nó ..hài quá, nhưng các bạn xem rồi biết:

ZOMBIE:

- Vào ngày 18/5/2011, cơ quan CDC (Trung tâm Kiểm Soát Bệnh Dịch Hoa Kỳ) đăng trên trang đầu Yahoo 1 thông tin quan trọng trong vòng 2 phút rồi đột nhiên lấy xuống. Trong bài của CDC, họ cảnh cáo phải phải nên chuẩn bị mọi thiên tai kể luôn… ‘xác chết ăn thịt người’ (Zombie). QUÁ KHÔI HÀI phải không các bạn? Nhưng không đâu ! ! !

- Thật ra đã có nhiều loại vi khuẩn tương tự như vi khuẩn Zombie đã hiện diện trên trái đất từ lâu rồi nhưng chúng không đáng sợ bằng những vi khuẩn do chính con người tạo nên. Các phòng thí nghiệm của Hoa Kỳ đã tạo ra thêm để dùng trong chiến tranh. Giống mới này còn khủng khiếp hơn vì nó sẽ xâm chiếm xác con người và biến đổi DNA người đó.

- Những vi khuẩn này sẽ đánh phá HỆ THẦN KINH con người, làm tê liệt sự suy nghĩ chúng ta và biến chúng ta thành 1 sinh vật vô hồn để chúng điều khiển. Vi Khuẩn này phải sống nhờ vào cơ thể chủ và sẽ biến dạng để thích ứng làm chủ cơ thể con người. Chúng cần phải ăn và phát triển cho nên chúng sẽ ăn bất cứ gì chủ yếu là thịt và máu. Loại Vi Khuẩn này tương tự như vi khuẩn Chó Dại (Rabi), khi cắn trúng ai là người đó sẽ lây nhiễm.


- Lý do gì CDC lại tung ra bài cảnh cáo nói trên? Và vì sao họ không để lâu hơn? Nhiều khi “bên trong” chính quyền đã biết hết mọi vịệc nhưng không thể gây hoang mang cho dân chúng nên họ báo động ngầm và âm thầm chuẩn bị những biến cố này. Chúng ta không nên coi thuờng thông tin như vậy.

Hồ sơ nghiên cứu vi khuẩn Zombie của các Khoa Học Gia:



       Chuyện Zombie nghe như trong phim giả tưởng nhưng cũng có thể lắm vì chúng ta đã bước vào thời kỳ cuối cùng khi ma quỷ hoành hành. Chúng ta đã quá ác với muôn loài, giờ là lúc phải hoàn trả món nợ. Đó là định luật. Các bạn hãy quan sát hàng loạt thiên tai đang xảy ra và suy nghỉ đi. Cái đó là chưa kể những biến cố do chính chúng ta gây nên như Chiến Tranh hoặc những âm mưu tiêu diệt nhau do chính các chính phủ lên kế hoạch.

- Dân số thế giới hiện nay là 7 tỷ người rồi. Trong đầu các nước lớn như Hoa Kỳ và Trung Quốc đang nghĩ gì? Có thể là họ đang dọn đường để làm giảm bớt dân số trên thế giới vì họ thấy rằng trái đất đang ‘quá tải’ vì sẽ dẫn đến thiếu thực phẩm, hết nhiên liệu, hết đất đứng. Hoa Kỳ là một đất nước có đạo đức căn bản, có thể họ sẽ do dự nhưng đối với Trung Quốc, họ sẽ không nao núng đâu vì lịch sử của họ đã từng chủ trương như vậy như đã chỉ thị cho Cam Bốt giết sạch 3 triệu người.

- Định Luật Đào Thải là sự quân bình của thiên nhiên. Chúng ta sanh ra bởi thiên nhiên, chúng ta không tránh khỏi bản năng này. Nó nằm trong từng tổ Kiến, tổ Ong; khi quá tải là chúng sẽ tự diệt nhau cho giảm số lượng. Trong bài viết cách đây vài tháng, tôi đã nói rõ 1 thí dụ khoa học về hiện tượng quân bình trong thiên nhiên không thể tránh khỏi: Sói - Nai - Cỏ


-Các bạn có thể không tin những gì tôi viết hoặc cho là hoang đường, hoặc cho là ‘lo chi chuyện xa xôi’. Vậy thì các bạn cứ tiếp tục nhởn nhơ. Không phải tôi rảnh mà tự nhiên viết loạt bài này cho các bạn đọc đâu. Dân số tại Sài Gòn hiện giờ là khoảng 7 triệu người, bạn không lo xa thì lúc đó sẽ nếm mùi. Hiện giờ Nhà Nước VN không có 1 kế hoạch nào để đối phó với bất cứ biến cố. Ngay cả thực tập động đất cũng không, phòng chống Bịnh Dịch cũng không, thao tập cưứ hộ Đại Lụt (sẽ xảy ra) cũng không. Họ chẳng quan tâm gì đến bất cứ biến cố gì, chẳng có kế hoạch di dân, cứu hộ, tiếp ứng gì. Bất cứ biến cố nào tôi liệt kê mà xảy ra thì sẽ chôn vùi luôn chế độ. Nên nhớ, cả miền Nam mặt đất rất thấp so với mực nước.

-Còn những ai tin vào loạt bài này thì hảy lo tìm đường lo liệu, chúng ta không cách nào trốn đi đâu cho được, chỉ trốn trong phước đức mà thôi. Nếu bạn truy tầm và rốt ráo thực hiện được một cái pháp khứu trược lưu thanh thì đó là duyên của bạn. Mặt khác, về mặt đời các bạn hãy về miền cao và trồng rẫy mà sống. Hãy lo dự trử nước uống, đồ khô thật nhiều. Phải bàn nhau kế hoạch di tản về đâu khi thấy có nhiều triệu chứng. Điều quan trọng nhất là các bạn phải trau dồi tâm tánh cho đúng đường. Trận đồ sắp tới này, chúng ta chỉ trốn trong “Áo Giáp Phước Đức”.

       Tôi khuyên các bạn nhiều lần là hãy từ bỏ việc ăn nhai thịt động vật ngay bây giờ. Máu sẽ trả bằng máu. Nghiệp chướng con người đã quá sâu dày. Cơn CỘNG NGHIỆP lần này sẽ ngoài sức chịu đựng của loài xác thịt. Tôi chưa bao giờ mạnh tiếng kêu gọi nhưng bây giờ, phải lên tiếng cùng các bạn vì chúng ta không còn nhiều thời gian để dọn mình. Cái ác, bất trung bất nghĩa, kẻ ác binh vực ma quỷ, Nghịch Thiên, Vô Thần, Mê Tín, Tà Đạo sẽ bị huỷ diệt thẳng tay để tái lập lại Trời mới Đất mới và nó sẽ khởi đầu từ VN. Đến giờ phút này mà bạn vẫn cho Khoa Học là trên hết thì thật là tội cho bạn. Bạn hãy đọc lại Phần 5 ‘Cuộc Đại Tạo’ để coi ‘Người Ta’ thu hồi Phép thuật Khoa Học bằng cách nào. Bão Mặt Trời chỉ là 1 trong hàng chục cách.

Cầu mong trí óc của bạn đuợc bừng sáng để ứng phó cho kịp giờ.

 -=Starboy=-
6 tháng 7, 2011




Bấm Đây Xem Tiếp Phần 7a : >>> Tương Lai Việt Nam:Linh Địa và Hào Kiệt