MONSANTO: Âm Mưu Tiêu Diệt Nhân Loại

CHÚC CÁC BẠN MỘT MÙA GIÁNG SINH 2012 ĐẦY ÂN PHƯỚCMỘT NĂM MỚI 2013 AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

July 30, 2011

Phần 7.C : Việt Nam, Thời Đại Hoàng Kim


NƯỚC VIỆT MỚI

         -Hàng triệu người Việt được đưa đi khắp thế giới năm xưa là một kế hoạch chứ không phải tình cờ. Họ đuợc rải đi khắp nơi để học hỏi sự văn minh, học tinh hoa của cả thế giới. Người ra đi sẽ trở về bởi một sự chọn lọc gắt gao không bởi con người; những người đó đã nắm hết tinh hoa kỹ thuật vật chất và tâm linh. Khi thời điểm đến, tinh hoa của Tâm Linh sẽ phối hợp cùng tinh hoa của Vật Chất cùng nhau hợp lực xây dựng lại cơ đồ cho Việt Nam. Đã nói là Linh Địa thì những ai lòng dạ ác độc, mưu mô chém giết, tâm bất linh, tánh ô uế chuyện đời, thì sẽ không còn hiện diện trên mảnh đất này, và sẽ không có cơ hội bước về. Luật trời đã định: phá đời, phá đạo là tự sát.

           -Nước Việt mới sẽ có những công dân mới. Trong cơn nguy biến sắp đến, lại sẽ có người hiền ra mở nước cứu dân (dựa theo lịch sử). Lần này, ‘người ta’ hoàn toàn khác với ngày xưa bởi vì lần này khí linh của cả dãy Âm Dương Việt Nam đã kết tụ xong và un đúc nên họ với dòng sông Cửu Long. Họ là ai? Chính họ bây giờ cũng không biết đâu cho đến khi CEO hành động. Vị đó hoàn toàn không biết gì hết và có thể là một ông bán vé số lê la trên đường phố, hoặc một bà bán hàng rong chắt chiu tiền để cho con đi học, hoặc là một đứa bé tình nguyện đi lượm đinh rải trên đường do đinh tặc làm ra, hoặc là một nông dân chất phát với ruộng đồng!

         -Sẽ có một cộng đồng siêu việt cùng nhau kiến thiết đất nước, mọi việc sẽ ăn khớp với nhau, từ nhân tài thế giới đổ về và hiền nhân trong nước. Một trong những việc đầu tiên là sẽ thiết lập lại cơ cấu giáo dục để đào tạo nhanh chóng nhân sự. Một trường Siêu Đẳng Tâm Linh, nhiều trường Cao Đẳng Tâm Vật-Lý sẽ được thiết lập. Trường Siêu Đẳng Tâm Linh là nét độc đáo duy nhất chưa từng có trong lịch sử loài người. Nơi đây sẽ là nơi đào tạo các bậc thày về tâm linh và vũ trụ, Họ sẽ dạy cho các sinh viên về - Nội Khoa Tâm Lý, Vũ Trụ Học, Vi Sinh Cơ thể Học, Thần Kinh Học, Dưỡng Sinh Học, Kinh Mạch Học, Tâm Linh Học, Tình Trường Học, Thiền Định Học, Giao Thần Học. Nơi đây sẽ đào tạo cấp tốc thành phần uư tú nhất của đất nước để phục vụ trong chính quyền. Sinh viên nơi đây sẽ khai phá tất cả bí mật của cơ thể và vũ trụ. Sau đó sẽ giao cho các trường Cao Đẳng Tâm-Vật Lý áp dụng và biến chế ngay tại chỗ. Giảng viên nơi này là những bậc đã tu luyện đắc pháp, thông suốt Thiên Địa.

         - Ngoài ra, chúng ta sẽ có sự xuất hiện của những bậc đi về Đạo Học thì chỉ có làm 1 việc để góp phần tái tạo đời mới là dạy đời và dạy đạo. Họ sẽ là những Giảng Sư của trường Siêu Đẳng, và là cố vấn của chính quyền để đối phó với những âm muư. Một ví dụ rất nhỏ là họ sẽ dạy cho sinh viên cách nào nhìn các hạt điện tử mà không cần bất cứ dụng cụ khoa học thô kệch của văn minh khoa học vật chất. Họ có thể hiểu sự việc khi đối phương chưa dứt câu, họ biết người ta nghĩ gì và sẽ làm gì. Họ sẽ có năng lực chận đứng bất kỳ vũ khí nào muốn hãm hại đất nước.

          - Các sinh viên Cao Đẳng Tâm Vật-Lý sẽ thực tập toàn diện về nguồn năng lực vật chất của vũ trụ. Họ sẽ mang kiến thức siêu khoa học từ các hành tinh khác và từ các tầng trời về lại trái đất để xây dựng Việt Nam toàn diện. Họ có thể phát minh ra phương tiện di chuyển, nhà cửa, vật dụng mà địa cầu chưa hề bao giờ biết đến. Khi hoàn tất chương trình học trong vòng 2 năm, họ có thể ở lại để tiếp tục phát minh hoặc tham gia trường Siêu Đẳng Tâm linh. Các sinh viên của các trường Cao Đẳng Tâm-Vật Lý sẽ là Giáo Sư, dành thời giờ và huấn luyện cho các học sinh bậc Trung học về căn bản của các khoá học trên cao đẳng. Bởi vì tuyển sinh của Cao Đẳng Tâm-Vật Lý cực kỳ thông minh (Einstein chỉ là học trò mẫu giáo của họ) cho nên giờ học của họ rất ít; họ chỉ học vài giờ mỗi ngày, thời giờ còn lại, họ sẽ chế tạo, phát minh, và là những bậc Giáo Viên cho các truờng trung học. Những kỳ thi của họ cũng cực kỳ đơn giản; chỉ cần giao nộp dự án họ đã phát minh và nghiên cứu và áp dụng được là… đậu.

         - Cấp trung học ngắn gọn chỉ có 2 năm: một năm học về Thần Kinh và sự vận hành của vũ trụ đối với bản thể, một năm nghiên cứu các dự án phát minh của trường Cao Đẳng Tâm-Vật Lý. Các em chỉ học 1 buổi, thời gian còn lại, các em sẽ đến chung vui, dạy dỗ các em mầm non, đi xây cất các phát minh của trường Cao Đẳng Tâm-Vật Lý, và tu luyện.

         - Ngay từ ấu niên, các em sẽ được dạy về trật tự của trái đất, các hành tinh, Thần tánh Thượng Đế, dạy cách ăn uống, cư xử với nhau. Tôi đã từng gặp các em bé 8, 9 tuổi mà đã có những tư tưởng đạo học uyên thâm, nói ra những lời ngây ngô nhưng vô cùng sâu sắc thì nền văn minh sắp đến này chẳng có gì ‘sốc’ đối với tôi. Các linh căn khắp nơi trong vũ trụ đang đua nhau sanh ra tại một nơi có Nguyên Khí Trời Đất đã kết tụ là chuyện bình thường. Tôi rất vui và quý các em, dù là một em bé hay 1 thanh niên 15 tuổi, tôi không dám coi thường, và quý họ như một người bạn. Chính tôi khi đối diện với các đấng này cũng phải nghiên cứu học hỏi nơi họ. Những người trẻ khắp nơi tại Việt Nam cũng đang có chiều hướng tìm hiểu về tâm linh. Họ sẽ là bậc Thầy của chúng ta trong tương lai. Có hai nhóm rất rõ rệt: một nhóm rất thông minh về kỹ thuật và một nhóm rất đỉnh ngộ về tâm linh, thật là 1 chương trình quá siêu diệu và kỳ thú của Thượng Đế đã an bài cho Việt nam. Bên trên họ đã an bài mọi việc trong thứ tự, không phải tình cờ. Đó là việc đã ấn định, không phải ảo tưởng.

         - Sẽ chẳng có môn nào dạy về âm nhạc, lịch sử, kinh tế, triết, văn chương, chính trị, nông nghiệp, thuỷ sản, chăn nuôi,.... Tôi nói một ví dụ tại sao: Nhạc trời, một thứ âm ba rung động trong lúc nhập định, nghe bằng tâm thức, cảm nhận bằng tâm thức, siêu diệu gấp vạn lần nhạc thế gian. Mặt nước lóng lánh ánh trăng vàng tỏa chiếu vằng vặc, lặng nghe tiếng nước vỗ róc rách vào bờ đá, cũng đủ ru hồn vào cõi thanh tịnh. Không giấy bút nào có thể diễn tả được trạng thái đó. Nhạc trời cảm nhận được là sẽ mang sự khai ngộ trí tuệ, làm họ thêm thông minh và sãng khoái thần kinh. Họ cũng không cần học văn chương làm gì vì tự họ khai thông được tâm thức, thơ văn cứ từ đó mà tuôn trào, viết ra không kịp theo ý. Họ cũng chẳng cần học kinh tế hay chính trị vì lúc đó họ thấy được cơ cấu tổ chức của Kinh mạch Tế bào của chính bản thể kỳ diệu, cái đó là môn Vi Sinh Cơ Thể Học! Còn họ có cần trường Nông Lâm Súc Thuỷ Sản không? Cái đó bạn phải biết tại sao không rồi! Bạn thấy chưa, một hệ thống cực kỳ đơn giản nhưng giàu mạnh vô cùng.

          - Tất cả những nền móng này là để dọn đường cho sự xuất hiện của Đấng Di Thiện Tối Lạc. Với những thiên tài đông như sao trời, hệ thống của chính quyền sẽ hoàn tất sự an bình cực kỳ thịnh trị của Việt Nam trong 1 thời gian kỷ lục vài năm thay vì phải 20 năm. Vì Ác Khí không còn trên trái đất, các tuyển sinh của Cao Đẳng tu thiền rất mau và thành đạt trong vòng vài năm (thay vì hai ba chục năm).

         - Xã hội từ trên xuống dưới đã ý thức thế gian là cõi tạm. Họ đều thấy được sự vĩ đại và huyền bí mầu nhiệm của Tạo Hoá. Mục tiêu sống của họ là phải tu luyện để đạt cho bằng được để có thể hoà nhập về nguồn cội quê Cha nơi càn khôn vũ trụ. Vì vậy, thế gian và tất cả những gì họ đang có đều là tạm bợ, cho nên sẽ chẳng có sự tham lam, dành giựt, độc ác nào trong xã hội. Không có toà án, chẳng có nhà tù, chẳng có luật sư, không cần bác sĩ. Thức ăn trên linh địa sẽ là thuốc đó.

         - Tinh hoa của vũ trụ đã phát tiết và nở hoa ngay trên đất Việt. Đây là cơ hội hàng tỷ năm mới có một lần. Đây là nơi cực kỳ quý báu mà các nơi đều muốn chiếm lấy. Các công dân của nước Vịệt mới sẽ không bỏ qua dịp này mà tu luyện cho chính mình. Đại phước cho họ và cho những ai được bước vào và sinh ra trên đất nước trong thời đai này. Các chủng tử mới sanh ra tại Việt Nam sẽ đều là bậc siêu phàm của các cõi giáng thế để học đạo và xây đời. Cha mẹ họ là tinh hoa còn lại của đất nước và có thể xác cùng tâm linh xinh đẹp. DNA đã được tái tạo, un đúc nên những thể xác rất thích hợp cho sự thanh thoát của linh hồn họ. Cho nên con dân của nước Việt mới sẽ cực kỳ xinh đẹp, đạo đức, và thông minh.

         - Thức ăn thì trồng trọt rất ít nhưng dư ăn và bổ dưỡng vì DNA các giống đã đuợc tái tạo như nguyên thủy. Trồng là sẽ lên bất cứ mùa nào vì lúc đó chẳng có mùa nào trừ mùa xuân quanh năm. Ăn một ít là vui cả ngày mà vẫn hồng hào khoẻ mạnh. Ăn ít, hít thở bằng ánh sáng, tu dưỡng thể xác, tinh luyện điển quang cho nên người người sống hơn vài trăm tuổi là chuyện thường và cực kỳ xinh đẹp.
     
         - Muôn thú sẽ sống cùng chúng ta, cây cỏ sẽ hoà nhịp sống với chúng ta trong vườn địa đàng của Trời mới, Đất mới. Sẽ đưa nhân loài vào kỷ nguyên Di Thiện Tối Lạc của Đấng Christ
. Các bạn hãy dọn mình ngay từ bây giờ dù thời giờ đã gần hết. Phước cho kẻ nào thức tâm trong ngày tháng này và làm một cuộc cách mạng để lật đổ sự ngu muội trong chính tâm mình. Thời gian không còn nhiều, nếu không nắm bắt chân lý trong loạt bài này và không nắm bắt một phương pháp công phu thực hành mà tôi đã thí nghiệm thì các ban sẽ bị loại bỏ không tiếc thương khi bộ máy trời ra tay hành xử.

         Các bạn sẽ mất một cơ hội tỷ năm một thuở, các bạn sẽ bị đưa về những hành tinh âm u tăm tối, sẽ ở chung với các tội hồn cực kỳ hung dữ không biết bao giờ mới có cơ hội được tiến hoá.   


 - Tôi chỉ đem ra 1 khía cạnh rất nhỏ để các bạn biết thế nào là siêu văn minh của Thời Đại Hoàng Kim sẽ đến ngay trong đời này.  Viết sơ để mọi người có khái niệm bởi vì ai cũng tự hào về Địa Linh Nhân Kiệt mà chẳng có cơ sở gì hết nên tôi bắt buộc phải viết. Nhưng chúng ta biết thêm nhiều để làm gì? Rất là vô ích khi hiện tại chính chúng ta còn quá tôn thờ vật chất, bài bác tâm linh, bỏ phế báu vật cơ thể chạy đuổi theo nhục dục. 



         Sư lựa chọn là do các bạn. Chính các bạn sẽ quyết định làm một công dân mới của nước Việt mới hay là sẽ là một cô hồn bơ vơ lạnh lẽo trong bóng tối. Các bạn hãy cố vươn lên! đừng để vòng xoáy của miếng ăn, danh lợi, chức tước địa vi, sự tham dục, hay của cải phù du đè đầu mình. Người nghèo là người có tâm thức nghèo nàn chứ không phải nghèo của cải. Vòng xoáy của vật chất đang đè bẹp các bạn, tôi hiểu, tôi rất hiểu, vì tôi cũng từng là nạn nhân của nó. Chúng ta phải cám ơn nó vì nhờ nó chúng ta sẽ ngộ được chân lý sống. Nó chính là cái thước đo và tiêu chuẩn để các bạn bước vào Trời mới Đất mới.
        

         Tôi sẽ cống hiến cho các bạn một phương pháp cải thiện sức khoẻ và tánh tình rất thực tế để các bạn có thể thăng hoa trong ngày tháng còn lại trước khi cơn sàng lọc diển ra. Tôi đã thực hành nó, tôi xác nhận nó là một bộ môn cực kỳ tinh xảo từ Trời đưa xuống để sửa chữa thể xác và tánh tình của bạn. Bộ môn này đã lưu truyền hiện nay và sẽ là nền tảng gốc ngay trong Thời Đại Hoàng Kim đã nói bên trên. Bộ môn này sẽ giúp các bạn được hồi sinh sau cơn đại nạn. Lúc đó, chẳng có gì ăn hoặc ăn rất ít nhưng vẫn sống cũng nhờ nó bởi vì chúng ta đã dày công tập ăn thực phẫm gốc là Nguyên Khí qua các phép thở. Các bạn phải thực hành ngay bây giờ để tự cứu mình và gia đình. Các bạn không hành là uổng lắm, và sẽ không bao giờ còn cơ hội để chứng kiến tận mắt sự vinh quang của đất nước.

         Đức Thích-Ca đã nói rằng chúng ta đang sống trong vô minh. Đấng Christ cũng nói “ Cả thế gian đều trong tay ma quỷ”. Các Ngài nói rất đúng! Chúng đã dùng vật chất để làm các bạn bị mê hoặc, bài bác tâm linh, từ chối Đấng Cha Lành, chúng đang đưa các bạn đâm đầu vào con đường chết. Cứ mở tivi lên đi sẽ thấy, quanh năm suốt tháng nó chỉ gieo vào đầu con em bạn những bánh ngon, thịt nướng, kim cương hột xoàn, nước hoa, xe mới, nhà rộng, dầu gội đầu, quần áo đẹp, tình dục, ăn chơi đồi trụy, chém giết, mua sắm, siêu sao truỵ lạc,… Nó đang đào tạo nên...một đoàn quân mà không bậc cha mẹ nào chú ý điều này.

        Tôi đã lạm bàn một chút về sự vinh quang của đất nước trong tương lai. Tôi cũng cho các bạn thấy cái nguy biến sắp đến sẽ như thế nào. Các bạn hãy đọc lại cho thật kỹ những gì tôi viết từ Phần 1 và suy nghĩ mình phải nên làm gì. Nếu bạn thực tâm truy tầm con đường sống cho bạn và gia đình, bạn phải thành tâm, thì chắc chắn sẽ có sự soi sáng cho bạn có cơ duyên tìm được lối đi. Hãy lắng nghe sự khao khát cái gì đó trong đáy lòng, hãy kéo sự thổn thức của mình ra ánh sáng, dâng hết tâm tình cho đấng Tối Cao và thiết tha cầu xin sự soi dẫn. Hãy buông bỏ sự ngạo mạn, đừng quá tự tin vào tri thức phàm tánh của mình mà sẽ mất linh hồn.



       Một lần nọ, tại Nha Trang, có một người đàn bà trẻ tàn tật cụt hai chân, dùng hai tay lết đến trước tôi và tự nhiên giảng về triết lý nhà Phật, luật nhân quả, thuyết luân hồi, cho tiền không lấy, giảng rồi lại lết đi mất dạng. Một lần khác trên đường lên núi Cấm, một cô gái chừng 17 tuổi, ngồi đọc sách như một pho tượng trong căn nhà lá ọp ẹp, thấy lạ, tôi bước vào, cô ta vẫn điềm nhiên và chú tâm vào cuốn sách trên tay. Lúc đến gần thì thấy cô ta đang đọc kinh Phật. Có lần, tôi có dịp đi sâu trong những thôn ấp của Bình Tuy, ấp Tân Long, thấy được nếp sống phong hoá của nơi này vẫn còn đơn sơ hiền hoà chất phác. Tôi biết sức sống của dân tộc vẫn còn đó, tất cả vẫn còn nguyên đó, nó tiềm tàng và đang âm thầm trổi dậy. Tôi vô cùng xúc động và khóc như trẻ thơ khi viết đến đây, trong một thoáng chớp, tôi đã thấy ánh mắt và nụ cười của những vị Anh Hùng xa xưa đã đổ xương máu bảo vệ giang sơn gấm vóc cho chúng ta, để chúng ta sẽ được tận hưởng những ngày tháng sắp tới. Trong tận cùng của tất cả sự đau khổ, người Việt Nam sẽ dâng cho đất mẹ và cả thế giới những đoá hoa sen thơm ngát, và sẽ mở đường cho một Thời Đại Hoàng Kim vô cùng rực rỡ cho nhân loại mai sau.
                                         
-=Starboy=-
   30/7/2011



Bấm Đây Xem Phần Kết : >>> KẾT LUẬN  <<<