MONSANTO: Âm Mưu Tiêu Diệt Nhân Loại

CHÚC CÁC BẠN MỘT MÙA GIÁNG SINH 2012 ĐẦY ÂN PHƯỚCMỘT NĂM MỚI 2013 AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

July 30, 2011

Phần 7.A : Việt Nam, Linh Địa và Hào Kiệt


     I.       I LINH ĐỊA:

             Chúng ta thường hay nghe nói là Việt Nam là Linh Địa và có nhiều anh hùng hào kiệt, vậy tôi xin nói tại sao là linh địa và anh hùng hào kiệt do đâu mà ra.
         Đọc lại lịch sử rồi gom lại từng giai đoạn mới thấy mọi sự y như đã được một bàn tay bí mật sắp xếp thật tỉ mỉ, thật chu đáo ngay từ khi khởi đầu của Việt tộc tại Trung Nguyên (Trung quốc hiện nay). Bách Việt là một giống dân văn hoá cao, phấn đấu và sinh tồn lâu đời nơi đó thưở xa xưa, bỏ chạy về phương Nam, tụ họp lại thành một quốc gia và tiếp thu được linh khí của trời đất tại mảnh đất hình chữ S.

       


Nước Việt Nam như là một thế giới thu nhỏ. Có đủ những gì thế giới có; có biển đẹp như Bahamas, có rừng Nguyên sinh như Amazon, có Đà Lạt được mệnh danh là Thuỵ Sĩ Á Châu có tuyết phủ trắng những ngọn đồi Sapa, có Vịnh Hạ Long như núi tiên Trung Quốc, có đồng bằng phì nhiêu ngút ngàn như Mỹ quốc, có Dãy Trường Sơn trùng điệp không thua gì dãy Hy Mã Lạp Sơn (Hymalaya). Việt Nam có Hang Sơn Đoòng kỳ bí, dài, và lớn nhất thế giới, xem HÌNH. Còn có nhiều thú hiếm quý như Rùa Hoàn Kiếm, và vô số loại thú, cây cỏ hiếm khác. Ngoài ra, nước Việt còn đủ mọi loại trái cây không thiếu thứ nào, còn trồng được hoa Tulip như Hoà Lan. Về tài nguyên thì còn có vô số các hầm mỏ, quặng, vàng, bạc, than, ngọc bích, đá hoa cương, luôn cả Uranium và dầu hỏa.

     Có thể nói, Việt Nam đã bao gồm cả thế giới về mặt tài nguyên và danh lam thắng cảnh. Chúng ta còn có con sông Cửu Long với phù sa mầu mỡ sản xuất gạo đứng thứ 5 trên thế giới.

Nhìn từ cao, Việt Nam như là được các nước Philippines, Malaysia, Indonesia, Taiwan, Brunei, Singapore  bảo bọc che chở rất ấm cúng; các nước làm thành một vòng cung như là ‘chầu’ hay chiếu vào.


II.  ANH HÙNG HÀO KIỆT

            Thật ra, không phải người Việt Nam mới là có được cái cá tính anh hùng hào sảng này mà là bất cứ ai cư ngụ trên dãy đất này đều có cá tính đó. Hồi nhỏ, tôi hay chơi đá dế, hôm đó mua được con dế ‘xịn’ thật là mạnh nhảy lung tung, mừng quá, bỏ nó vô hộp thiếc, lúc chiều thấy nó cong râu và hết nhúc nhích. Tôi bèn bỏ nó vào hộp khác có đất, chừng 5 phút sau thôi, nó bắt đầu khoẻ trở lại và hôm sau nhãy lung tung như trước. Điều này nói lên cái gì? Chính cái hơi của đất xông lên và khi nó hít cái khí này, nó trở nên mạnh mẽ. Nghĩa là mọi sinh vật trừ ra ăn uống, còn hấp thụ khí lực từ lòng đất. Những gì ta hấp thụ được từ đất sẽ tạo ra bản chất chúng ta. Thì người Việt nam cũng vậy, trên dãy đất đó có đủ tất cả khoáng sản, quặn mỏ, cây rừng, sông hồ ao thác, phù sa, và mặt trời quanh năm, tức là có đủ Kim Thuỷ Thổ Mộc Hoả gom gọn lại. 

            Người Việt còn hấp thụ từ nguồn nước của dãy núi cao nhất thế giới là Himalaya. Người Tây Tạng gọi nó là Nóc Trời. Nơi đó có tuyết tinh khiết phủ dày quanh năm, khi tuyết tan nó chảy thành sông, cuốn theo phù sa từ cao nguyên Tây Tạng, băng qua Trung quốc, Miến Điện, Thái Lan, Lào, Cam Bốt, và cuối cùng đổ ra biển Nam Hải. Sông Cửu Long được thế giới liệt kê là con sông dài đứng thứ 12 trong số 172 con sông dài nhất thế giới với chiều dài là 4,350 cây số. Con sông càng dài thì nó càng bồi bổ cho cuối nguồn vì nó cuốn trôi tất cả dinh dưỡng về nơi cuối nguồn. Việt Nam đã ‘ăn cắp’ hết nguyên khí bổ dưỡng của hơn bốn ngàn cây số đất và tưới nhuận Nam phần trước khi đổ ra cửa biển. Phù sa của nó đúc kết từ sự vĩ đại linh thiêng từ Nóc Trời, khí đất mênh mông bao dung của đồng bằng Trung Nguyên, tâm đạo mềm dẽo của Tây Tạng, Có thể nói, tất cả tinh hoa của dòng sông này đã tạo ra lúa gạo, trái cây, rau cải dâng cho người Việt Nam qua phù sa bổ béo nhất. Nguồn khí đó đã tạo ra hình hài và tính khí của con dân Việt.

           Không có một giống dân nào đặc sắc hay xuất chúng, mà chỉ có địa thế mới un đúc ra dòng giống xuất chúng! Cây trái nơi này chua chát nhưng đem đến vùng khác lại ngon ngọt. Cho nên không đặt vấn đề chủng tộc mà gốc là ở địa thế. Việt tộc chúng ta hiện có mặt khắp nơi trên đất đai Trung quốc ngày nay nhưng họ không có gì đặc biệt mà chính bất cứ ai có mang DNA sanh ra và lớn lên tại địa thế Việt Nam mới là đặc biệt.


           Trước khi di dân xuống miền Nam để thọ hưởng sự phì nhiêu của sông Cửu Long, ông bà chúng ta từ Bắc, Trung được hấp thụ linh khí của đất đai quặn mỏ từ lòng đất. Bất cứ thứ gì nó cũng là do ion điện tử mà cấu tạo thành, chất gì cũng là thuốc. Nó hoà vào đất cát, đi vào cây cỏ, không khí, nó tạo nên một sinh khí đặc biệt nuôi dưỡng và un đúc nên biết bao anh hùng hào kiệt để giữ gìn giang sơn cho đại sự mai sau.


           Một Trưng Trắc và chồng là Thi Sách nổi lên khởi nghiệp cho độc lập, một Ngô Quyền dùng cọc sắt làm thủng chiến thuyền của Nam Hán (938 B.C), một Đinh Bộ Lĩnh lập quốc với Đại Cồ Việt (968 B.C), một Lê Đại Hành giết tướng Tống là Hầu nhân Bảo (981 B.C), một Lý Công Uẩn mở mang bờ cõi, dời đô làm ra Thăng Long Thành (Hà Nội,1010 B.C), một Lý Thánh Tông lấy đất của Chiêm Thành (1069 B.C). một Lý Thường Kiệt đánh Tống dẹp Chiêm (1104 B.C), một Trần Hưng Đạo, Trần Nhật Duật, Trương Hán Siêu, Trần Khánh Dư, Trần Quang Khải, Phạm Ngũ Lão, Trần Bình Trọng, Nguyễn Khoái, Trần Quốc Toản... như những tướng trời thay nhau mà xuống Việt Nam chém các danh tướng Mông Cổ, đánh bại 1 đoàn quân xâm lăng hùng mạnh nhất thế giới (1284 B.C). Rồi chúng ta còn có Trần Khát Chân làm cỏ Chiêm Thành, bắn chết vua Chiêm là Chế Bồng Nga (1389 B.C) khi họ đánh phá nước ta, mở mang thêm bờ cõi về phưong Nam. Rồi lại có người hùng áo vãi Lê Lợi, cùng Lê Lai, Nguyễn Trãi, Đinh Lễ, Trịnh Khả, Trần Nguyên Hãn, Lý Triện, Lê Sát-Trần Lựu (hai tướng này dùng mưu chém tướng nhà Minh là Liễu Thăng)… đã 10 năm ròng rã (1418-1427) và sau cùng dành lại độc lập, đánh đuổi nhà Minh ra khỏi bờ cõi; trận này quân Minh bị chết biết bao là tướng và quân binh thì vô số kể. Chưa hết, chúng ta còn một Quang Trung Nguyễn Huệ lừng lẫy đuợc thế giới coi như một Napoleon của Việt nam, cùng các tướng Nội-Hầu Lân, Ngô Văn Sở, Ngô Thời Nhiệm, Phan Huy Ích, Đại-đô-đốc (coi về thuỷ quân) Lộc, Tuyết, Bảo, Mưu đã đại phá quân Thanh (1788) khiến Minh Triều khiếp vía bạt hồn.

Có hai sự kiện mà chúng ta cần lưu ý đó là:

    1) Di ngôn của Đức Trần Hưng Đạo: “ khi giặc kéo đến ầm ầm như gió, như lửa, thế ấy lại dễ chống. Nếu nó dần dà, như tầm ăn lá, thong thả mà không ham của dân… thế ấy mới khó trị”.

    2) Việc Nguyễn Huệ định đòi lại Quảng Đông, Quảng Tây (năm 1792) trong tay Tàu là trái với thiên cơ vì sẽ làm thay đổi hình dáng bản đồ âm dương của Việt Nam. Nguyên khí chỗ nào để un đúc ra vĩ nhân của nước Việt đã được ấn định, thay đổi là mất mạng. Ngài bị chết ngay lúc sứ thần đang trên đường mang kiến nghị cho Thanh triều. Một vị võ tướng khỏe mạnh, đức độ mà chết vì bịnh lúc mới 40 tuổi?


 HÌNH ĐỒ ÂM DƯƠNG VIỆT NAM
(Một chấm là Đảo Hải Nam, Một là Biển Hồ, giáp giới trắng đen là VN, bấm hình xem to)
Tôi đem lịch sử ra là để các bạn thấy rõ 1 điều: mỗi lần dãy đất Âm Dương này lâm nguy thì sẽ có nhân tài ra bảo vệ nó. Họ là AI? Họ từ đâu ra? Các bạn cho rằng một sự tình cờ? Không, không phải lúc có chuyện họ mới chui dưới đất lên đâu! Mọi việc đã sắp xếp cho họ chào đời từ nhiều chục năm trước khi có 1 biến cố. Ngay cả việc liên tục nhiều đời Tổng Thống thông minh, đa tài khởi đầu của Hoa Kỳ, cũng đã được sắp xếp trước hàng trăm năm sau mới hiểu tại sao. Rất tiếc là vận khí họ đã hết vì vi phạm quá nhiều kỷ luật và đạo đức.


Một câu hỏi để các bạn suy nghĩ: sự xuất hiện của hào kiệt để gìn giữ đồ hình Âm Dương Việt Nam có mục đích gì?


       Khí đất, khoáng sản, kim loại, ngọc thạch, vàng bạc cứng cõi của miền Bắc đã tạo ra DNA giữ nước. Sông Cửu Long uyển chuyễn nhu mì của miền Nam là DNA khai đạo. Trên thế giới chưa có một nước nào có nhiều bậc anh hùng tài ba như nước mình. Cái ý chí và lòng yêu nước gắn bó đó đã khiến một dân tộc nhỏ bé đã đánh bại những đoàn quân xâm lăng tinh nhuệ nhất hoàn cầu. Các Ngài đã luân phiên nhau tiếp nối giữ gìn giang sang bờ cõi. Các Ngài đã không bao giờ để mất một tấc đất. Những ai đi ngược lại ý chí này sớm muộn gì cũng bị đào thải theo thời gian được ấn định.


       Một đất nước vô cùng phong phú bé tí ti mà quá nhiều đau khổ gian truân. Dãy đất đó là nơi tiếp giáp của 2 thái cực âm và dương; là nơi giao tiếp giữa ác và thiện, chánh và tà, hữu thần và vô thần, các chủ nghĩa, những nền văn hoá. Không có quốc gia nào trên thế giới có khả năng tiếp thu nhiều tôn giáo như Việt Nam; đạo Lão, đạo Nho, đạo Khổng, đạo Phật, đạo Chúa, Hồi Giáo, Ấn Độ Giáo, rồi chỉ trong một thời gian ngắn mà nẩy mầm ra đạo Cao Đài, Hoà Hảo, Đạo Dừa, Bửu Sơn Kỳ Hương, Thông Thiên Học,…và sau cùng hết, một mật pháp của Trời đã được ban xuống để cứu dân để tất cả mọi người có thể thực hành đó là Pháp Lý Vô Vi Khoa Học Huyền Bí.

          Sự kỳ diệu này còn thể hiện qua văn hoá; người dân trên dãy đất này là quốc gia duy nhất tiếp thu được mọi nền văn hoá của những nước giàu mạnh nhất trên thế giới, họ học được tiếng Pháp, tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Tàu, tiếng Nhật... Phát âm của họ có thể đọc và viết được mọi ngôn ngữ. Ví dụ: Beautiful (English) có thể phát âm là "Bíu-ti-fô", Parlez (French) = "Pạc-lê", Liefde (Đức) = "Líp-f-đơ". Ngay cả tiếng Ả-rạp chúng ta cũng phát âm 1 cách dễ dàng. Tiếng Nhật thì còn quá dễ, các bạn có nghe người Việt nói chưa "Midigamo ? Tadiragani, Hai ông người Huế nói nhau đó mà: ông này hỏi "Mi đi ga (bến xe hoả) mô? ông kia trả lời "Ta đi ra ga ni" = tui đi ra cái ga này!  :) Nghĩa là người Việt có thể học được mọi ngôn ngữ trên thế giới nhưng ngược lại nhiều nước học tiếng Việt rất là khó. Việt nam cũng là nước Á Châu duy nhất được an bài có mẫu tự Alphabet. Nghiên cứu sâu thêm chữ viết, mới thấy nó còn siêu hơn nữa, nhiều chữ âm dương, tượng hình lắm; Đến giờ phút này cái câu của Bà Đoàn thị Điểm " Da trắng vỗ bì bạch" ngay cả người Việt còn chưa đối được nói chi người ngoài (Bì Bạch là âm thanh vỗ nghe bì bạch đồng thời chữ Nôm là...Da Trắng). Sơ thôi cũng thấy sự kỳ lạ của giống dân này.


-=Starboy=-



Bấm Đây Xem Tiếp Phần 7b : >>> Việt Nam Trong Cơn Gió Bụi