MONSANTO: Âm Mưu Tiêu Diệt Nhân Loại

CHÚC CÁC BẠN MỘT MÙA GIÁNG SINH 2012 ĐẦY ÂN PHƯỚCMỘT NĂM MỚI 2013 AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

June 27, 2011

Phần 3.B: Lịch Mayan, 2012

Những năm gần đây, trên mạng dấy lên nhiều tin đồn về tận thế mà người ta nói là lịch của người Mayan đã nói như vậy. Hôm nay chúng ta sẽ nói rõ vấn đề này.

Người  Mayan có nền văn minh mà tôi rất ngưỡng mộ. Tôi say mê với những ngày tháng huy hoàng rực rỡ của họ như đã từng sống với họ cách đây 2000 năm trước. Có lẽ vì một thước phim dài sống động và đầy đủ tình tiết trong một giấc chiêm bao đã đem tôi về quá khứ khi thấy mình hiện diện trong cung thành của họ.
                           




-Maya một sắc dân cổ ở miền cực Nam tại Yucanta, Mexico và miền Bắc Trung Mỹ với khoảng 3000   năm lịch sử.  600 năm trước dương lịch (BC), dân s của họ lên đến 20 triệu với hàng trăm đô thị và thành phố, 200 năm sau đó, chỉ còn 7 triệu. Năm 600 AD, toàn bộ văn minh đó biến mất, chỉ còn lại là một Vuơng Quốc tầm thường. Khi người Spanish đặt chân đến năm 1521, lúc đó họ chỉ còn chừng 1 triệu. Nguyên thủy, người Mayan có một nền siêu văn minh, họ có ký tự, giỏi canh nông, làm kênh đào, điêu khắc, nghệ thuật, đồ gốm, và có thể đã có phi thuyền (xem Phần 3.A). Họ đặc sắc nhất là Kiến trúc, Toán học, và Thiên văn học. Lịch của họ được coi là chính xác nhất trong lịch sử. Họ có thể tiên đoán được động đất, khí hậu, thuỷ triều, nhật thực/nguyệt thực và tiên tri. Một nền văn minh rực rỡ nhất đã biến mất chỉ để lại vài di vật khó giải thích. Ngày nay, người Mayan có khoãng 6 triệu sống rải rác ở Trung/Nam Mỹ. Lý do tôi giới thiệu nền văn minh của họ là để các bạn hiểu rõ tính chính xác của Lịch 2012 của họ. Hiểu sơ qua văn minh của họ thì bạn mới thấy giá trị nó. Mời các bạn tham quan bằng hình ảnh: (hình rất hay, nên xem)

Di Tích Thành Đô  <<< bấm Link






LỊCH MAYAN - 2012:


- Người Mayan có 3 loại lịch: Lịch Tôn Giáo, Lịch Dân Sự, và Đại Lịch (Long Count Calendar.) Đại Lịch là cái mà ngày nay chúng ta đang bàn tán vì lịch này chấm dứt vào 21 tháng 12, 2012; có nghĩa là sau đó, không còn ngày tháng gì hết . Họ có nhiều Đại Lịch chứ không phải 1 cái, nó nằm rải rác nhiều nơi và có nhiều kiểu khác nhau. Xem thêm Hình (Link)

- Mayan chia Đại lịch ra 5 chu kỳ, mỗi chu kỳ là 5,125 năm (1.872.000 ngày). Khi Địa Cầu đi hết 1 vòng của Dãy Ngân Hà là hoàn tất 5 chu kỳ, gọi là 1 ngày của Ngân Hà. Một ngày Ngân hà là 25,625 năm trái đất. Bạn có đọc truyện Từ Thức chưa? Anh ta đi vào hang động, gặp cảnh Tiên, ở lại mới có 1 ngày thì bị đuổi về, khi về nhà xưa thì không ai còn biết mặt vì đã hơn 100 năm rồi.

- Họ chia NGÀY của Ngân Hà như sau: Chu kỳ 1- Buổi Sáng, Chu kỳ 2 – Trưa, Chu kỳ 3 – chiều, Chu kỳ 4 – Nữa Đêm, Chu kỳ 5 – Gần Sáng. Theo Lịch của họ, chúng ta đang tiến đến buổi Bình Minh của Ngày Ngân Hà, Chu kỳ 5.


       


CÁCH TÍNH LỊCH:

Họ bắt đầu là 0.0.0.0.0 với mỗi chu kỳ là 20 ngày
0.0.0.0.19 tức là 19 ngày, 0.0.0.1.0 = 20 ngày
1 Baktun là 144000 ngày = 1.0.0.0.0
13 Baktun là 1,872,000 ngày (144000 x 13) = 13.0.0.0.0




Khi 13 Baktun hoàn tất, họ gọi đó là Đại Chu Kỳ và là Chu kỳ lớn nhất. Hiện giờ, khi viết bài này, ngày của chúng ta là 14/6/2011, theo lịch của họ thì là 12 . 19 . 18 . 8 . 4 (giống IP address ?). Khi đến 13.0.0.0.0 tức là chấm dứt chu kỳ thứ 5, ngày 21/12/2012.

NGÀY LỊCH SỬ 21/12/2012:

        Ngày 21/12/2012, người Mayan đánh dấu sự chấm dứt của chu kỳ 5,116 năm. Vào ngày này, Mặt Trời, Địa Cầu, và Venus sẽ thẳng hàng với Xích Đạo Ngân Hà, chúng ta sẽ bị một ảnh hưỡng rất lớn về vật chất và tâm linh. Đây là hiện tượng chỉ xảy ra 1 lần trong 26,000 năm.

Thái Dương Hệ tiến vào Xích Đạo của Ngân hà: http://mayankin.com/imgs/tzolkin/milkyWay.jpg

- Điều làm khoa học hiện đại phải sững sờ đó là làm cách nào lịch của họ lại tính chính xác vào 21/12/2012, Thái Dương Hệ sẽ tiến đúng và thẳng hàng vào quỹ đạo của Ngân Hà. Chúng ta phải cần Vệ Tinh Hubble mới thấy được Ngân Hà, còn họ dùng cái gì? Khoa học vẫn không giải thích đuợc bằng cách nào mà họ thấy được dãy Ngân Hà và tính được chu kỳ 26 ngàn năm.

Hình Dãy Ngân  Hà (Milky Way), Vị Trí Địa Cầu:



-Trong cổ thư Ai Cập Book of the Dead (Sách Của Sự Chết) có nói đến một biến cố đã xảy ra ngày 27/7/9792 BC. Họ nói như trục trái đất di chuyễn “Mặt Trời mọc ở chân trời mới.” Nhà học giả Gino Ratinckx đã dùng nhu liệu Thiên Văn để tìm hiểu có bao nhiêu lần giống như năm 9792 BC, lúc trái đất tiến vào Chòm Sao Orion cùng với Venus thẳng hàng với địa cầu. Máy computer đã cho ra chính xác là 6/2012, lúc 1g30.

--------------------------------------------------

MAYAN VÀ 2012:

- Không có một bằng chứng nào trong tất cả cổ thư tìm đuợc của họ nói là sẽ có tận thế vào ngày này, ngược lại họ còn ăn mừng để chào đón một kỷ nguyên mới. Họ chỉ nói về cái chu kỳ cuối kéo dài 5116 năm, khởi đầu từ 13/8/3114 BC và chấm dứt 21/12/2012 AD. - Vậy thì 2012 chỉ là TẬN…LỊCH của người Mayan, còn chúng ta sau đó sẽ…đếm tiếp 2013.

-Tuy nhiên, Cổ thư họ có nói là loài người sẽ đối diện với “ Đài Gương Linh Thiêng” và “Hiệp Nhất với Cây Sự Sống”. Họ ghi là bắt đầu từ ngày Nhật Thực 11/8/1999, tức là 13 năm cuối của chu kỳ, “Con người phải tự xét lại mọi việc làm của mình đối với người khác, với thiên nhiên, và hành tinh mình đang sống.” Thời gian để... sám hối ?

- Khi ra khỏi chu kỳ cuối của 25 ngàn năm, Thái Dương Hệ trở về chu kỳ khởi đầu của nó, là lúc nó thoát ra bóng đêm của Ngân Hà và được chiếu sáng sau 5,125 năm tối tăm. - Chuyện gì sẽ xảy ra khi chúng ta gặp lại Tia Sáng bình minh từ nguồn cội của trái đất? 


CHUYỆN GÌ SẼ XẢY RA: 

- Sẽ có nhiều xáo trộn và thay đổi toàn diện trên địa cầu về khí hậu, môi sinh, và con người. Sự thay đổi này đã và đang xảy ra nhưng chưa đến tột đỉnh. Khi nó đến cao điểm, sự xáo trộn sẽ mạnh hơn và dữ dội hơn, và sẽ kéo dài trong nhiều năm. Theo tôi, đó là sự sắp đặt lại toàn diện trật tự của trái đất trước khi bước sang thời đại Hoàng Kim.

- Khi chúng ta tiến gần đến tháng 12, 2012, các bạn sẽ nghe nói rất nhiều về ngày Tận Thế, Động đất, Núi lửa, tia Gamma, Photon Belt, Hành Tinh Wr104, Bịnh dịch, Bão Mặt Trời, hoặc Thiên Thạch.... Những tin tức này sẽ tràn lan khắp thế giới, gây xáo trộn và có thể làm tê liệt nhiều quốc gia. Tôi xin nói cùng các bạn rằng, truớc khi bóng đêm bị xua tan, chúng sẽ đánh phá nhân loại rất ác liệt. Chính SỰ SỢ HÃI của bạn là mồi ngon cho chúng! Vì vậy, các bạn cần giử tâm thanh tịnh. Cảnh động, tâm bất động. Hiện giờ chưa có gì nên các bạn ngồi nhởn nhơ bươi móc chửi nhau nhưng khi nó đến, bạn chịu nổi không? Gai đâm 1 chút là đã la oai oải rồi.

- Chúng ta đang trong giai đọan “Chuyển Tiếp”. Giai đoạn này rất khó khăn cho con người bởi vì nó sẽ cực ác và đồng thời, cái thiện cũng nẩy mầm khắp nơi . Chúng ta sẽ chứng kiến sự gia tăng trên mọi phương diện. Cái Ác sẽ bộc phát dữ dội, sẽ có nhiều thiên tai, chiến tranh, bịnh tật sẽ lan tràn, khoa học điên cuồng, ma quỷ xuất hiện. Nhưng mặt khác, thế giới cũng sẽ có nhiều người tốt xuất hiện, trẻ em sẽ rất thông minh như thần đồng (người của Thời Đại Hoàng Kim). Nhân loài sẽ hướng về văn minh Tâm Linh nhiều hơn vì sau khi ngụp lặn trong thế giới ảo vật chất, họ ý thức - Hạnh phúc và Lẽ sống không nằm trong tivi, tủ lạnh, xe đẹp, nhà cao, hay tiền tài địa vị, mà nó phát xuất từ tâm linh kỳ diệu trong mỗi người.

- Rồi đây, các bạn sẽ thấy có một sự thay đổi lớn trong tâm hồn. Những gì mình từng cho là đúng, một hôm mình chợt tỉnh ngộ và từ bỏ nó. Thời đại mới, sẽ có nhiều con người mới. Đây là lúc phân ra Thiện Ác để tia sáng từ Nguồn Cội sẽ loại bỏ thành phần bất hảo của trái đất. Khi bạn cảm thấy sự thay đổi trong tâm hồn, đó là lúc bạn đã nhận được ánh sáng kỳ diệu từ Trung Tâm Sinh Lực. Bạn hãy ôm lấy nó, hãy ôm lấy tình yêu vô bờ bến của Đấng Cha Lành đang kêu gọi chúng ta hãy mau thức tỉnh để quay về với lẽ phải.

- Cho nên, từ đây (6/2011) đến 12/2012, sẽ có nhiều việc rất “sốc” và nó sẽ dồn dập kéo dài đến nhiều năm sau đó; mọi hiện tượng và biến cố sẽ xảy ra ngoài sự hiểu biết và sức chịu đựng của loài người. Nhưng dù sao, Binh Minh của ngày 21/12/2012 sẽ là lần đầu tiên sau 26,000 năm, Địa Cầu sẽ giao thoa cùng xích đạo của Ngân Hà. Đó là lúc Bình Minh của nhân loại, mở màn cho một Kỷ Nguyên mới cực kỳ huy hoàng sau 26,000 năm lang thang sống trong bóng tối và vô minh. Các bạn hãy vui và hân hoan đón chào cũng như phải dọn mình NGAY TỪ BÂY GIỜ, đó là lý do tại sao loạt bài này được viết. Cái ÁC tự nó sẽ tiêu tan, chúng ta không cần làm gì hết nó cũng tự diệt, cái đó gọi là Bất Chiến Tự Nhiên Thành. Ánh sáng đến, bóng tối tất phải tan.



LỜI KẾT:

Người Mayan đã ra đi nhưng đã để lại cho chúng ta một THÔNG ĐIỆP không lời qua Đại Lich. Nó có thể là một lời cảnh cáo, một niềm hy vọng, hoặc là… chẳng có nghĩa gì hết. Đại Lịch của họ có khả năng tiên đoán rất chính xác Nhật thực cả ngàn năm sau đó nhưng tại sao lại chấm dứt một cách đột ngột vào mùa đông năm 2012 ? Đây là một bí mật không ai giải thích được và cũng là đề tài đang gieo hoang mang lo sợ cho nhiều người. Dù gì đi nữa, Họ đã có một nền văn minh cực kỳ rực rỡ sáng chói trong nhiều ngàn năm.  Tấm hình này là một di tích xa xưa của hoàng hôn dưới tháp cổ. Nơi đây, ngàn năm trước cũng nhộn nhịp như chùa Hương nhưng bây giờ thì tất cả đã tan biến theo mây mù tĩnh mịch của thời gian.
http://www.themayantraveler.com/bam-palenque.jpg




Tạo hóa gây chi cuộc hí trường?
Đến nay thấm thoát mấy tinh sương
Lối xưa xe ngựa hồn thu thảo
Nền cũ lâu đài bóng tịch dương
Đá vẫn trơ gan cùng tuế nguyệt
Nước còn cau mặt với tang thương
Nghìn năm gương cũ soi kim cổ
Cảnh đấy người đây luống đoạn trường.

(Trích Thăng Long Hoài Cổ của Bà Huyện Thanh Quan, năm 1821)







         -=Starboy=-
           14/6/2011
Ngày Mayan: 12.9.18.8.4
556 ngày cho đến 13.0.0.0.0





Bấm Đây Xem Tiếp Phần 4 : >>> Bí Mật Của Ngày Phán Xét  <<<