MONSANTO: Âm Mưu Tiêu Diệt Nhân Loại

CHÚC CÁC BẠN MỘT MÙA GIÁNG SINH 2012 ĐẦY ÂN PHƯỚCMỘT NĂM MỚI 2013 AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

June 27, 2011

Phần 4: Bí Mật Của “Ngày Phán Xét”

         
        “Ngày Phán xét” hay “Hội Long Hoa” theo Kinh Thánh và Kinh Phật, là nói đến thời kỳ con người phải đối diện với việc làm của mình trên địa cầu. Ngày Phán Xét là ngày không ai biết được. Bất cứ ai nói là biết ngày nào thì đó là sự lừa dối. Thiên cơ biến đổi tuỳ theo “Nhân Cơ”, chỉ có ai nắm bắt đuợc sự suy nghĩ một lúc 7 tỷ người mới biết đuợc. Chỉ có siêu computer của Tạo Hoá mới làm được chuyện này.

        Những gì tôi viết trong loạt bài chỉ nhắc nhở các bạn giai đọan chuyển tiếp đang dọn đuờng và đang sàng lọc chúng ta. Nó đã và đang xảy và có thể kéo dài nhiều năm, tuỳ theo việc làm của 7 tỷ người trên trái đất.

        Những gì tôi sắp viết trong bài này là có thể sẽ gây “sốc” cho các bạn. Bạn tiếp nhận được hay không là khả năng bạn vì đây là tư tưởng mới cho người của thời đại mới. Người ta có thể viết 10 ngàn trang giấy nói về thuyết này thuyết nọ hay phân tích triết lý gì đó, nhưng theo mấy cái này mình sẽ bị điên. Thể xác bạn được un đúc từ Nguồn Cội, nó có tất cả những gì vũ trụ có, nó được tạo ra rập khuôn theo Khối Thượng Đế từ DNA đến Thần Tính của Họ. Xác bạn là một Tiểu Vũ Trụ. Tất cả bí mật trời đất đều nằm trong ta. Bạn là Kinh Sống. Chúng ta đi trực tiếp vào gốc.


ĐIỂN QUANG LÀ GÌ?

-Tất cả vạn vật trong vũ trụ đều có gốc từ ánh sáng. Bạn là ánh sáng cao cấp bị nhốt trong cái xác tạo ra bởi ánh sáng thấp (từ mặt trời, tinh tú, v..v..). khi tôi ra khỏi thể xác, sự nhận thức mọi vật quanh tôi đều nguyên vẹn nhưng nó trong suốt, tĩnh lặng hơn. Không có sự chi phối bởi xúc giác, lúc đó mình mới chính là mình. Khi thoát khỏi vỏ ốc, nó đi nhanh hơn sao xẹt, đó gọi là Điển Quang. Khi nó bị giam vào thể xác, nó là tư tưởng: nghĩ đến đâu là tới đó liền. Khi nghĩ đến ai là hình ảnh và tất cả những gì về họ hiện trong óc mình liền. Nôn nóng trong lòng nghĩ tới là họ sẽ gọi phone cho bạn. Ánh sáng vật chất không bao giờ đi nhanh bằng Điển Quang. Chính chúng ta tạo ra Internet, lẽ nào óc chúng ta chậm hơn nó?

- Điển Quang có năng lực của nó. Mạnh thì thần trí ta minh mẫn, thông minh, nói là hiểu, dạy một lần là biết, tinh thần bất khuất không sợ bất cứ gì, không sợ chết, không sợ nghèo, không sợ ma quỷ, không khuất phục trước hoàn cảnh hay thần thánh. Người có Điển Quang mạnh hiên ngang duới đất cũng như trên trời, đầu óc sảng khoái, tâm thức dù ở bất cứ hành tinh nào trong thể xác hay không thể xác cũng TỰ DO. Khi bị GIAM vào vật chất, Điển Quang biến thành tư tưởng hay thần thức của mình.

- Điển Quang mạnh như đèn hải đăng 100 ngàn volt chiếu xa trăm dặm. Khi yếu, nó như cái bóng đèn 1 volt. Sống gian dối, sân si, hung dữ, ác độc, tham dục, ác ý, tánh xấu đầy rẫy, điện năng xuống rất thấp, thần trí lờ đờ, sống trong sợ hãi, nhu nhược, tinh thần bất an, mắt lắm la lắm lét. Khi chết, bạn phải về theo trình độ của mình, là nơi tụ tập nhiều phần hồn giống như mình. Một đám ác ôn mê muội ở chung với nhau, cõi đó gọi là gì thưa bạn? Đó là Địa Ngục đó bạn. Điển Quang yếu ớt sẽ không thể đến gần cảnh giới chói loà được vì tầng số rung động của nó không đủ tiêu chuẩn (passport) để hoà nhập vào đó. Lúc đó, bạn sẽ vất vưởng những hành tinh âm u, buốt giá, đau khổ vô cùng vô tận. Sống đã đau khổ, khi chết, cái khổ đó vẫn còn mãi mãi vì khổ là trạng thái của tâm thức, không thuộc thể xác. Sống khoẻ chết vui nó khác với lúc lâm chung nhăn nhó đau đớn khi từng tế bào đang tan nát.


DNA TRONG “NGÀY PHÁN XÉT”

- DNA là gốc của vạn vật, là một Program của Thượng Đế tạo ra để kiểm soát trật tự của vũ trụ. DNA chia ra nhiều khúc, mỗi khúc có nhiệm vụ riêng. Nó chứa tất cả dữ kiện về người đó từ lúc mới sanh đến chết, nó ấn định luôn tánh tình, bịnh tật phải mang, luôn cả tình duyên gia đạo (cười), ngu cỡ nào, khôn đến đâu, mặt mũi ra sao, và nó định luôn ngày nào bạn phải…chết.


Một Đại Vũ Trụ Trong Con Người
- DNA là “Data”, “File” của Linh Hồn. Nó đuợc cấu tạo bởi sự suy nghĩ, tập quán, việc làm của mỗi cá nhân từ nhiều đời truớc và hiện tại. “Tâm” của bạn chính là cái gốc tạo ra dữ kiện cho DNA trong thể xác. Mình đổi tánh, nó sẽ đổi theo. Người ta nói ĐỨC NĂNG THẮNG SỐ là vậy. Khi bạn chết, tất cả dữ kiện trong DNA sẽ gom lại và mình phải mang theo. Ví dụ cho dễ hiểu: Khi máy computer bị hư, lấy “Ổ đĩa cứng” ra và chuyển vào máy mới. Khi vào máy mới, nó sẽ tiếp tục xử dụng Data đó. Nghĩa là dù mang xác mới, vẫn mang theo nghiệp cũ. Đó là Nhân Quả.

- DNA là chuỗi mã số. Mỗi mã số có tầng số run động đồng nhịp với sự run động từ ý nghĩ của mình. Cho nên người ăn ở hiền lành sẽ có nhân dáng hiền hoà từ đầu tới chân bởi vì các tế bào da thịt và DNA biến đổi theo tư tuởng. Chúng ta nhìn người hung ác hoặc hay ăn thịt chó, con mắt rất dữ và lừ đừ, con chó nó nhận ra tội ác đó và hùa nhau chạy theo sủa gâu gâu. Tất cả việc làm và ý nghĩ của mình đều bi “ghi sổ”, không mảy may sơ sót. Chết không phải là hết. Đừng quá mê muội mà nhầm lẫn mình với cái xác.

- Trong giai đoạn chuyển tiếp này và trong Ngày Phán Xét, họ chỉ cần quét vài tia sáng qua bạn là nắm hết hồ sơ cuộc đời mình. Khỏi mất công lập toà án rắc rối. Ánh sáng đó sẽ tác động lên cơ thể chúng ta và tất cả sinh vật, thực vật trên quả địa cầu. Chúng ta PHẢI ĐỒNG NHỊP (synchronize) với tất cả những gì phát ra từ đó. Nếu không, chúng ta sẽ bị loại bỏ như cơ thể loại bỏ thức ăn ra ngoài- Bất cứ tế bào nào không trùng với tia sáng có chứa DNA nguyên thuỷ sẽ bị huỷ diệt. Có thể nói, đây là lúc bộ máy siêu computer của Tạo Hóa sẽ “rà” chúng ta để loại bỏ những DNA nào đã bị biến đổi (mutate) sau nhiều chu kỳ lang thang trong vũ trụ. Những DNA đã bị biến đổi là DNA bất hảo, Điển Quang hư hỏng và cần phải chuyển về nơi khác sửa chữa lại.

- Những thành phần bất hảo đó sẽ được chuyển vào những hành tinh âm u, băng giá mà ta thường hay nói là địa ngục. Nơi đây, họ phải chịu sự hà khắc hành hạ cho đến khi nào họ biết ăn năn những sai lầm và chấp nhận chịu trải quả hết những đau đớn như họ đã gây cho người khác, sinh vật khác thì họ mới được cơ hội tiến hóa trở lại.- Cái chúng ta gọi là A-Tỳ Địa Ngục không gì khác hơn là những hành tinh cực kỳ băng giá hoặc cực kỳ nóng. Lửa sẽ thiêu đốt tâm thức ngày đêm, năm này qua năm nọ, chịu khổ cho tới tận cùng của thời gian. Vũ trụ mênh mông thiếu gì chổ chứa:


TẠI SAO PHẢI LÀM LÀNH LÁNH DỮ:

- Đức Thích CaJesus khi chiết Ánh Sáng mình xuống địa cầu vào nhục thể, các vị không thể giải thích một cách “khoa học” tại sao phải tránh xa tội lỗi (thời đó sẽ không hiểu). Các Ngài chỉ nói nếu làm lành sẽ về Thiên Đàng hoặc Niết bàn. Cũng có thể lúc đó, họ có giải thích nhưng đã bị loại bỏ ra vì người ta không chấp nhận. Nên nhớ là cuốn Kinh Thánh nguyên bản của nó được viết trên giấy và da, và đã bị sửa đổi hàng chục lần bởi Giáo Hội Roma và Vatican sau này. Ngay cả Galileo thời đó nói trái đất quay quanh mặt trời cũng bị bỏ tù. Nhưng dù kinh sách có bị thêm bớt, nhưng Hồn Kinh vẫn không thể bị mất; cái chánh trong Kinh Sách vẫn là tinh hoa dạy  con người tránh làm điều tội lỗi. Vì vậy, phủ nhận bất cứ điều gì dạy con người hướng thiện chính là ma quỷ hoặc đang tiếp tay cho chúng. Kinh sách chỉ là giấy báo da thú nhưng nó đã soi đường cho nhân loài trong suốt hàng ngàn năm nay.

- Tất cả các tôn giáo đều kêu gọi con người phải ăn chay và làm lành lánh dữ. Tránh xa mọi tội lỗi, không nói dối, không tà dâm, không thờ lạy hình tượng, kiêng ăn, siêng năng tĩnh tâm cầu nguyện. Tất cả điều đó giúp các bạn phục hồi lành mạnh Điển Quang và DNA để thoát qua khỏi những trận đồ sắp đến. Ăn gì, nghĩ gì để ánh sáng chúng ta được sáng chói, và đừng làm gì để trở nên lu mờ, thành ma, thành quỷ, côn trùng, giun dế?


(mổi một chấm sáng trong đây là một...Ngân Hà đó bạn)
- Vì vậy, Ngày Phán Xét là thời gian kiểm tra loại trừ những vật không trùng với DNA gốc của vũ trụ. – là lúc mỗi người sẽ đối diện với việc làm và tư tưởng của mình trước Gương Trời. Chúng ta đang nằm trong lòng bụng của ‘Khối’ Tạo Hoá. Dãy Ngân Hà chỉ là 1 trong muôn ức ngân hà khác trong lòng bụng của Họ. Những phần tử nào đã bị biến đổi, không thích hợp phải bị loại trừ ra khỏi hệ thống để tránh sự sụp đổ của vũ trụ. Nếu bạn là một tế bào có DNA khác với nguồn cội, bạn chính là CANCER, bạn sẽ bị huỷ diệt vào lúc đó.

-Trong loạt bài lần truớc về Monsanto, họ đã âm thầm tinh vi phá vỡ DNA gốc của trái đất với sự tiếp tay của chính phủ Hoa Kỳ qua thực phẩm GMO lan tràn thế giới. Họ nhất quyết tiêu diệt chúng ta. Họ chính là Anti God muốn chống lại Tạo Hoá và trật tự vũ trụ. Họ đang đưa nhân loại trở về quỹ đạo của bóng tối và muốn chúng ta bị huỷ diệt khi đối diện với Tia Sáng từ Trung Tâm Sinh Lực. Đây là 1 trong hơn 2000 đồ hình năm 2002 bí mật được để lại trên đồng ruộng trên khắp thế giới. Tất cả những hình này đều đuợc “làm” ra trong 1 đêm. Hình này nói lên điều gì? DNA đó bạn !


          Một thông điệp trên Cánh Đồng    


-Một mặt tất cả kinh sách đều nói sự phán xét (đối mặt) với Đấng Toàn Năng, mặt khác, về Thiên Văn Học, chúng ta đang sắp phải đối diện với nhiều tia sáng phát ra từ Trung Tâm Sinh Lực. Khi hấp thụ ánh Cực Dương này, chắc chắn từng tế bào trong da thịt ta sẽ thay đổi: Một thân xác có DNA và Điển Quang tốt sẽ đuợc thăng hoa thêm lên, thân thể sẽ đẹp đẽ ra, đầu óc thông minh sáng suốt hơn. Lúc đó các huyệt đạo chính trong thân thể sẽ tự động khai mở, và nền văn minh mới sẽ là nền văn minh Tâm Linh cực kỳ sáng chói chưa từng có trong suốt 26,000 năm qua.

- Mỗi phân tử (molecule) cấu tạo nên chúng ta sẽ có dịp tẩy sạch mọi trần truợc, sẽ đuợc tắm ánh sáng nguyên thuỷ mà chúng ta đã bị hao mòn, chúng ta sẽ tái sinh từ thể xác cho đến linh hồn. Con người sẽ thông minh hơn, hiền lành thánh thiện hơn, DNA sẽ đuợc phục hồi như lúc ban sơ, và chúng ta sẽ sống rất lâu (trong tất cả sách xưa đều nói thời xưa con người sống hơn 500 tuổi là chuyện thường).

  
CHÚNG TA CẦN LÀM GÌ:

- Về Tâm Linh: chúng ta phải sống và chỉnh lại đời sống của mình, từ tư tưởng đến hành động. Tư tưởng ngay thẳng, trong sạch, rời xa dục vọng, tham sân, nuôi dưỡng lòng bác ái để tư tưởng đó từ từ thay đổi dần DNA trong từng tế bào của bạn. Phải tĩnh tâm hàng đêm để nâng cao Điển Quang của mình. Cái tâm hung dữ, ăn thua đủ với nhau là tự hại mình. Phải tu sửa tánh tình, vun bồi đức hạnh, làm lành tránh ác, học kinh sách, thường xuyên co lưỡi Mật Niệm, cầu cho vạn vật thái bình, và muốn mau hơn thì phải thực hành Thiền Định. Link bên trên nói Thiền Định sẽ khiến Telomore dài hơn (sống lâu hơn).


- Về Vật Chất: phải tránh xa tiếp thu các thực phẩm không hợp với ngũ tạng. Chúng ta chỉ tiếp nhận những món ăn thanh nhẹ. Răng chúng ta không phải để cấu xé rồi nuốt mà là dùng để nhai. Ruột gan chúng ta không thích hợp với thịt động vật. Con người không có răng nanh để xé thịt mà có răng hàm để nhai. Acid của thú răng nanh nó mạnh hơn con người để tiêu hoá thịt thú khác vì nó không nhai mà nuốt trọng. Ăn thịt động vật là chúng ta tự sát đường dài !. Y khoa cũng đã cảnh cáo là ăn thịt nhiều sẽ bị giảm thọ đến 20%. (Đọc lời cảnh báo của khoa học). Đó là chưa nói đến mặt tâm linh: cái dã tâm nhai nuốt sinh linh khác cho ngon miệng. Cho nên, chúng ta phải tránh rước DNA mọi loại thịt và máu thú để tế bào có cơ hội sửa chữa lại kịp thời và đồng nhịp với DNA gốc của vũ trụ. Càng ăn nhiều thịt, càng mang bịnh, càng sợ ma vì điển quang của thú rất thấp, ăn nó vào là tự hạ thấp điện năng của mình.

        Hãy xem đoạn video này mà suy nghĩ lại lối sống của mình. Các bạn muốn coi cảnh địa ngục ra sao, khỏi kiếm đâu xa. Hãy nghe tiếng kêu đau đớn và lòng uất hận thấu trời của chúng sinh. Những ai mà nhân danh Kinh Thánh nói Chúa cho phép sát hại muôn thú để nhai nuốt cho ngon miệng thì là sự nguỵ biện, dối trá. Đó là lời của ma quỷ chứ không phải ý Cha. Ông đưa tay đây! để tui cắn một cái coi có đau không? 

                              Nguồn


- Sống đúng theo lời dạy là thuận theo trật tự của thiên nhiên. Sát sanh hại vật là làm tổn thương thiên nhiên và chính mình. Một con bò uống trung bình 1 ngày 95 lít nước (25 gallons). Thống kê năm 2001, thế giới có 1.5 tỷ con bò, vậy mỗi ngày trái đất phải tiêu hao 142,500.000.000 lít nước. Theo Wikipedia, cần 1000 lít nước cho 1 kg cỏ khô, và 100,000 lít nước để làm ra 1 ký thịt bò. Chưa kể phân của 1.5 tỷ con bò này hàng năm thải 9% carbon dioxide vào khí quyển, gây hâm nóng địa cầu, và làm ô nhiễm 80% sông lạch. Phân của chúng còn gây bùng nổ rong tảo, cướp đi nguồn oxygen trong nước tạo nguy hiểm cho các giống khác. Đứng trên phương diện môi sinh học, khi ăn thịt thú chúng ta vô tình tiếp tay ma quỷ tiêu diệt quả địa cầu.

- Trong thời gian sàng sẫy chọn lọc này, chúng ta còn một thời gian rất ngắn để thay đổi. Các bạn thực hành 2 điều trên càng sớm càng tốt. Nếu thể xác bạn chịu đựng được tất cả những biến cố, bạn sẽ là một công dân mới của Thời Đại Hoàng Kim, ngay tại địa cầu. Cho nên, ngay từ bây giờ, các bạn phải làm những gì tôi cống hiến cho kịp giờ nếu bạn muốn tham dự vào giây vinh quang đó.

-Thời đại mới đã mở màng, các bạn hãy mở lòng đón nhận ánh sáng đang ban chiếu, các bạn sẽ được sự bình an trong tâm hồn ngay bây giờ và sau khi bỏ xác. Nếu các bạn thành tâm mưư tìm sự sống vô cùng tươi đẹp cho hiện tại và tương lai, các bạn hãy dẹp bỏ tự ái, sống thật thà và cầu xin Thượng Đế soi dẫn, cơ duyên sẽ tìm đến và mở đường cho bạn. Đây là sự thật lời thật, tôi đã trải qua nên cống hiến lại cho các bạn. Tin hay không tin cũng không có lợi gì cho tôi. Tôi chỉ làm một việc phải làm. Trái đất là bãi chiến trường đang để chiếm đoạt Linh Địa Việt nam; nó đã và đang tiếp diễn kịch liệt và rồi đây sẽ mở màng cho trận thư hùng khốc liệt vô cùng. Họ sẽ xử dụng toàn diện mọi phép thuật trong vũ trụ, ngay cả vũ khí hạch nhân, bom vi trùng. Bạn nghe theo tôi thì bạn sẽ chịu đựng và vượt qua đuợc những gì sắp xảy đến và sẽ được đền bù lại tất cả những gì bạn đã mất mát trong đời khi bước vào Thời Đại Hoàng Kim.

- Các bạn có toàn quyền lựa chọn định mệnh chính mình. Chẳng ai phạt mình, chỉ mình tự phạt mình, chẳng có Thần Thánh nào xen vào tâm mình được. Họ chỉ trợ giúp và thương yêu mình. Hãy khôn ngoan mà lựa chọn. Cho nên có câu rằng:

Thiên Đàng rộng mở không ai đến
Cửa Ngục li ti cứ chui vào.


       Những gì tôi viết ra đây, cũng do sự tiếp nhận từ ánh sáng đó mà ra. Ánh Sáng đó lúc nào cũng lào lào ban xuống cho vạn vật, nhất là giai đoạn này, kéo antenna lên mà bắt. Vũ trụ có hằng hà sa số sinh linh đã trở về được với cội nguồn, cái đó thế gian gọi là “hằng hà sa số chư Phật”. Họ đã về được với ánh sáng, chúng ta cũng sẽ làm được. Khi có điển quang cực mạnh, bạn có thể chiết vào 1 thể xác ở bất cứ hành tinh nào để giúp đỡ sinh linh.Trên thế gian có đạo này đạo nọ nhưng nơi Nguồn Cội, chỉ còn là ÁNH SÁNG, không còn Chúa cũng không còn Phật, chỉ có lời nhủ khuyên và ÁNH SÁNG cực kỳ tươi đẹp của Đấng Cha Lành Vô Cực Đại Thiên Tôn.



Hãy vào xem Những Tầng Trời 'sơ đẳng' của Thượng Đế:



Vinh Danh Cha trên khắp Tầng Trời và Bình An 
dưới thế cho người thiện tâm.


-=Starboy=-
20 tháng 6, 2011





Bấm Đây Xem Tiếp Phần 5a : >>> Kinh Sách Viết Gì  <<<



1 comment:

  1. Cam on Starboy, Cam on chi My Kim da gioi thieu trang web nay.
    Day la mot viec lam vo cung co y nghia.
    Kinh chuc qui vi tam than luon an binh.

    ReplyDelete