MONSANTO: Âm Mưu Tiêu Diệt Nhân Loại

CHÚC CÁC BẠN MỘT MÙA GIÁNG SINH 2012 ĐẦY ÂN PHƯỚCMỘT NĂM MỚI 2013 AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

July 30, 2011

Phần 7.B : Việt Nam Trong Cơn Gió Bụi


I. Con Đường Dấn Thân:

         Muốn dấn thân thì phải trị chính mình cho chân chính trước. Mình chưa biết mình là ai, thì chưa biết người, chưa biết người thì không thể biết sự vận hành của vũ trụ ra sao. Một người chưa biết mình là ai, sinh ra làm gì, và chết sẽ đi về đâu, mà muốn thay đổi số mạng hàng triệu người khác là gieo họa cho họ và chính mình. Không biết khai triển tiềm năng ngay trong óc và ngũ tạng chính mình thì sao có khả năng đi xây dựng chuyện gì ? Trước khi muốn làm chuyện gì thì hãy tự xét mình có Đức Độ chưa? Có đủ khả năng không? Và quan trọng nhất là có hiểu Thiên Cơ là gì không? Muốn thay đổi vận mạng có liên quan đến 70 triệu người không phải là chuyện một người, hay một tập thể làm. Nó phải có sắc lịnh của ‘CEO’ là Thượng Đế ban xuống và có sự hỗ trợ của Cộng Đồng Chư Thiên đồng loạt kích động khối Địa Tiên (xem phần 5.b) mang xác người để tiến hành đồng nhịp. Họ đã có mọi kế hoạch chu đáo, đã an bài mọi việc, giờ nào, ngày nào, ai xuất quân trước, ai phát triển chổ nào, ai lo bảo vệ dân lành, ai sẽ đối phó với 3 nước đánh phủ đầu.

         Cái tôi mới viết bên trên chỉ là suy luận trí phàm thôi chứ chẳng có tiên tri gì hết. Chuyện Trời làm, nói ra cũng vô ích, một sơ hở là húp cháo. Việc của tôi chỉ là kêu gọi mỗi cá nhân nên phát triển khả năng mình, và phải lo tu dưỡng thân tâm cho kịp giờ. Đất nước sẽ phải gặp thêm rất nhiều khổ nạn, nếu chúng ta không chuẩn bị, chúng ta sẽ bị loại bỏ và không có cơ hội làm ông này bà nọ tính chuyện ngồi trên đầu dân đen được đâu. Bên trên họ đã có kế hoạch cả ngàn năm và nó biến đổi theo lòng người. Người có tài mà thiếu đức hay có đức vô tài mới dại dột chui vào bàn cờ của trời đất. Bạn có thể hỏi lại là “mình không làm thì ai làm?”. Xin thưa, mình không làm thì cũng có người… khác đâm vào. Điều quan trọng là mình phải lo tu thân, tu sửa tâm tánh. Nếu không thì rờ đâu sẽ hư đó. Đối phó với tâm tánh của chính mình cũng thất bại huống hồ gì với cả 1 đám người đầy rẫy tánh hư tật xấu. Chúng ta ngày đêm chỉ biết ăn, ngủ, và tham dục rồi tranh chấp địa vị thì làm được gì?

        Thấy cái ác cái ngu của đối phương mà không thấy cái ác cái ngu của chính mình cho nên thế giới mới chém giết nhau mãi mãi. Chính ta là một hôn quân bạo chúa, là một chuyên gia đàn áp thể xác cơ tạng này suốt kiếp người mà không thấy. Vì vậy, làm chính trị đúng nghĩa nhất là Trị mình cho đúng rồi xử dụng sáng suốt của mình mà hành động. Thấy người ta khổ mình thương nhưng nên thương chính mình trước vì mình chết đi rồi, nỗi khổ của nhân thế cũng sẽ còn đó mãi mãi đó thôi. Vậy thì, mỗi người phải giải quyết rác rến trong óc mình trước, tu chỉnh tâm bịnh và thân bịnh rồi sẽ hiểu mình sẽ làm gì.

        Dấn thân là phải có lòng từ bi, chứ không giết đối phương. Người ta ác mà mình ác theo thì mình cũng thuộc loại ác. Người nào dù xấu và ác cách mấy cũng có cái tốt và cái nhân thiện trong lòng. Kiên trì khơi dậy cái nhân đó là giúp họ. Nuôi tâm thù ghét là rước họa vào thân vì độc tố sẽ tàn phá cơ thể mình trước. Nước Việt Nam sẽ có ngày vô cùng huy hoàng sau cơn gió bụi. Chỉ có những người có đức hạnh mới được hưởng những vinh quang đó. Đã nói là đất linh thì làm sao tâm ác có thể qua mặt được cái “linh’ đó?

II. Sự Đau Khổ Sẽ Chấm Dứt:
   

Không thể ngạo mạn đổ lỗi cho Trời đã và sẽ gây ra những đau khổ tại trái đất. Trời cao luôn luôn trợ giúp cho nhân loài được toàn quyền tự do phát triển. Chúng ta có quyền thương yêu nhau, nhường nhịn nhau mà đưa thế giới sống chung hoà bình. Nhưng chúng ta đã không làm được điều đó thì Mẹ Thiên Nhiên sẽ loại bỏ chúng ta không nương tay sắp tới. Chính con người bày ra bom Nguyên Tử và đã cho nổ hơn 2000 lần trên đất, dưới biển, trên không trung từ 1945-1998. Đất nào mà chịu nổi 2000 lần đó? vì vậy ảnh hưởng này sẽ làm biến động âm thầm trong lòng đất và sẽ bùng nổ không xa.
(Nguồn)

         Có thể nói dãy đất Việt Nam đã được 1 bàn tay kỳ diệu an bài từ lúc khởi đầu cho đến ngày hôm nay. Lúc xưa học sử, tôi bị ba đét đít nên nhớ mãi đoạn này: “Cao Biền (người Tàu) cởi con diều để quan sát địa thế An Nam và coi sao trên trời, đã than rằng: "Ôi! Tinh hoa vũ trụ đã tụ về phương Nam hết rồi." Ông ta đã để lại di thư cho các vua đời sau của Tàu và làm nhiều việc để hại chúng ta. Các bạn coi cái link này tham khảo thêm cho biết.
                                                               
           Đất đai đã tạo ra con người, trên con người có đầy đủ kinh  mạch, vậy thì đất đai cũng có kinh mạch. Việc Cao Biền trấn yếm đất Việt là chuyện con nít ranh muốn đùa giỡn với Cọp; đã biết là "cả tinh hoa vũ trụ đã tụ về phương Nam” mà còn đem cái trí nông cạn, cái thân bé nhỏ ra mà chống đối lại Thiên cơ của trời đất. Ông ơi, ông và hậu dụê của ông đâu có biết sau này dân An Nam có con sông Cửu Long nữa! đó mới là huyết mạch chính của Việt Nam. 

    (Bấm vào hình phóng lớn)
Tôi nghe nói sau này nhiều lần họ lặn lội xuống tận đó mà ‘trấn yếm” thêm tại núi Thất Sơn nữa. Rồi gần đây họ dự định cho xây thêm 4 cái đập nước nâng tổng cộng lên là 8 đập nước trên sông Cửu Long. Nói là lấy điện chứ thật ra luôn tiện làm bế tắt huyết mạch của Việt Nam. Một trận động sẽ dư sức gây vỡ đê và tạo ra cơn đại lụt kinh hoàng làm thay đổi hết cục diện Trung Quốc và Việt nam.


        Tôi trình bày ra đây để các bạn thấy con nguời chúng ta nhỏ bé như thế nào dưới bàn tay của Đấng Hoá Công. Nếu những gì tôi đã viết bên trên và dưới đây sẽ làm các bạn suy nghĩ lại và định hướng lại cuộc sống của các bạn, thì đó là điều tôi cầu xin. Bởi vì chúng ta có thể tránh được sự sụp đổ nếu có nhiều người biết quay về với lẽ phải. Phải cùng nhau hướng về Thượng Đế, buông bỏ sự thù hận trong tâm. Quay về với tâm linh mới cứu vãn được trái đất đang trên đường tan rã. Nếu bạn còn cho khoa học là số một thì bạn sẽ được nếm mùi phóng xạ của nó!


        Sự đau khổ sẽ chấm dứt, nước mắt sẽ đuợc lau khô sau cơn gió bụi, và nhân loại sẽ bước vào Thời Đại Hoàng Kim như đấng Christ đã tuyên bố. Thời Đại Hoàng Kim nó ra sao? Nếu nói Việt Nam ‘địa linh nhân kiệt’ và sau này sẽ đứng đầu thế giới thì khó tin quá phải không? Vậy thì tôi nói thử coi bài kế tiếp có đủ sức đưa Việt Nam đi tới đâu.



III. Tâm Tình Với Người Nghèo:

           Trong hoàn cảnh hiện tai, kẻ tham thì quá tham lam, làm mọi cách để giàu thêm, kẻ hung dữ thì lại càng hung dữ, kẻ vô thần thì phỉ báng tôn giáo, kẻ quyền thế thì hống hách hiếp đáp người cô thế. Của cải, vàng bạc, quyền thế, ăn chơi là cái miếng mồi nhử cho những ai thiếu đạo đức lao vào để máy trời bắt cho dễ. Lúc này là lúc phân ra thiện ác, lành dữ rõ rệt nhất. Cái đó là đang phân ra vàng thau lẫn lộn cho cơn sàng sẩy sắp đến. Khi nó xảy ra, sẽ không một con chuột nào sẩy được vì có máy rà như phần 4 tôi đã nói. Cho nên, thấy người ta khổ mình động lòng nhưng bạn phải hiểu thêm. Cái nghèo khổ là chân lý muôn mặt của Thượng Đế; nó sẽ phân loại hiền và dữ, nó sẽ đưa kẻ có tâm ác xấu lòi ra, nó sẽ đưa người thiện tâm thêm trong sạch, nó đưa con người tiến tới Thượng Đế gần hơn, nó giúp con người hiểu chiều sâu của lòng mình, nó giải nghiệp chướng tội lỗi, nó cho ta biết cái tội của mình đã làm gì trong đời trước, nó trui rèn đức tin của người công bình, nó phát triển lòng từ bi của tha nhân, nó dạy ta biết quý thức ăn. Nghèo khổ mới thấu hiểu nổi khổ của người nghèo.


          Nghèo không đủ ăn, không có của cải, quần áo mấy bộ, không có xe, tivi dỏm, nhưng bạn hãy cố giữ niềm tin và sống cho sạch. Bạn nghèo của cải nhưng đừng nghèo tâm linh! Tâm linh bạn phong phú, thấy đời là tạm cảnh, sinh ra tay không chết lại về không. Bạn hiểu điều này thì bạn là người giàu lắm. Tâm thức bạn giàu thì bạn sẽ không cho của cải là trên hết, bạn sẽ không đua đòi với chúng bạn, thì bạn sẽ không buồn tủi. Bạn hiểu giá trị của chính bạn và tu thiền thì bạn sẽ là con cưng của Trời.


             Kẻ có tiền khó vào thiên đàng như Lạc Đà chui qua lỗ kim”, Đấng Christ đã nói như vậy. Bạn suy nghĩ kỹ đi thì sẽ hiểu tại sao. Còn những kẻ quen ăn cao lương mỹ vị, ngủ giường nệm, nhà cao, máy lạnh, tiêu xài vung vít, ngày nào nạn tới họ sẽ chết trước chứ bạn thì sẽ cười nhăn răn vì đã quá… quen cảnh này rồi. Giữ lòng cho ngay, sống cho sạch, các bạn sẽ được đền bù lại tất cả những gì các bạn ao ước trong đời. Đó là lời tuyên bố đã viết trong phần 5.A.


        Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, các bạn hãy cố giử lòng và thân xác cho sạch. Đừng vì cái mồi vinh hoa phú quý hay địa vị mà chôn mất linh hồn trong thiên thu. Đời người đâu có bao nhiêu, một thoáng rồi các bạn cũng gìa yếu rồi phủi tay buông bỏ tất cả. Các bạn hãy hướng về con đường tâm linh, khai phá nội thức mình thì bạn sẽ hiểu và thấy tất cả. Khi bạn thấy sự vi diệu của nội thức rồi thì bạn sẽ là triệu phú thế gian. Bạn làm thử đi rồi sẽ thấy, bạc triệu không mua được cái đó đâu.

-=Starboy=-


Bấm Đây Xem Tiếp Phần 7c : >>> Việt Nam, Thời Đại Hoàng Kim  <<<