MONSANTO: Âm Mưu Tiêu Diệt Nhân Loại

CHÚC CÁC BẠN MỘT MÙA GIÁNG SINH 2012 ĐẦY ÂN PHƯỚCMỘT NĂM MỚI 2013 AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

August 1, 2011

PHẦN KẾT LUẬN

                    

Thưa các bạn,



     Tôi đã gom góp tất cả những dữ kiện và biến cố đã và đang xảy ra để các bạn tự nhận xét. Tôi bảo đảm với các bạn là sẽ không có tận thế vào tháng 12 năm 2012. Nhưng mà những gì sắp đến thời gian sau đó sẽ ngoài sức chịu đựng của chúng ta. Hỏi rằng tôi có sợ không? Nói thật là tôi sợ chứ, nhưng không phải sợ chết. Sợ vì dù có đức tin mạnh cách mấy, tôi vẫn còn mang thể xác với cảm giác đau đớn. Sợ vì không biết mình có còn đối xử như lúc có đồ ăn đầy đủ không. Nếu nói không sợ là thiếu thành thật vì chỉ cần 3 tiếng không có nước uống là bạn xáo trộn và khủng hoảng rồi. Đây mới là lúc thật sự thử vàng thử bạc. Muốn bước vào Thời Đại mới là đã trần ai rồi huống hồ sẽ phải bước qua cơn thử thách sắp tới.



    Chớ nghĩ rằng tụng kinh, cầu nguyện, hay bố thí là đủ. Hàng ngày ta bố thí cho người này người kia đủ thứ nhưng lúc đó chính các bạn sẽ chụp giựt và cướp lại miếng bánh, giọt nước của người ta. Đừng quá ỷ lại vào đức tin của mình mà cho rằng 'tôi sẽ được cứu vì tôi là người tốt', chưa chắc đâu! Học trò của Jesus còn chối Ngài ba lần trước khi gà gáy huống hồ gì chúng ta đã xa cách Ngài hơn 2000 năm. Nếu không có một kỹ thuật tinh xảo để khai mở Thần kinh và trui rèn thể xác thì các bạn sẽ sa ngã trước hết trong bất cứ biến cố nào hoặc là ngay trong cuộc sống hiện tại. Buông thả theo tập quán hàng ngày sẽ không chịu nỗi đâu.



     Tôi biết chắc là những ai sẽ truy tầm một lối thoát sau khi đọc loạt bài này không phải vì sợ, mà vì hiểu. Tôi mong các bạn hiểu mình cần cái gì trong cuộc đời. Hiểu là mình sẽ làm gì cho cuộc sống hiện tại được tốt đẹp hơn. Một đầu óc sáng suốt, một thể xác lành mạnh, một tấm lòng bác ái, những đức tính tốt, là cái các bạn cần phải phát triển cho vững vàng. Nó là căn bản để chúng ta sẽ vượt qua những gì sắp tới vì chỉ có "áo giáp tình thương và đạo đức" mới bảo vệ bạn được thôi.

       
Rốt cuộc rồi cũng đến phần chấm dứt loạt bài này. Đọc đến đây, có lẽ mỗi người đều cảm nhận được một cái gì đó khác thường và tròn trịa trong từng phần gom lại. Cái đó chính là món quà của bên trên muốn trao cho bạn. Tình yêu đó thầm lặng nhưng rất mãnh liệt. Ngài đang ở đâu? Xin thưa : "Cha đã âm thầm trong con".   


      Tôi sẽ luôn bên cạnh các bạn, học hỏi cùng các bạn, trao đổi để tương trợ nhau cho đến khi mọi phương tiện truyền thông bị cắt đứt lúc đó. Ý Cha sẽ thể hiện dưới đất cũng như trên Trời. Mọi việc sẽ phải đến và sẽ qua đi.

Thân chào các Bạn.
                                               

HẾT



-= Starboy =-
   31/7/2011







1 comment:

  1. Thân gởi Starboy,

    Cũng vài dòng gởi đến Starboy và không quên cám ơn Starboy rất nhiều với loạt bài viết rất đáng nhớ đã gởi đến cho toàn thể nhân sinh trên toàn thế giới. Riêng cá nhân tôi cũng thành thật chia sẻ bài viết của SB là rất bổ ích hay nói đúng hơn là kéo tôi về gần với Cha Mẹ bề Trên. Tôi cảm nhận bài viết này qua tâm linh cũng như hữu hình để hiểu và biết thêm ý đồ cùa Cha Mẹ bề Trên, đã không quảng mượn ngòi bút của SB để chuyển tải những thông điệp này đến cho nhân sinh cõi ta bà. Thử hỏi mấy ai đã hiểu được thông điệp quý báu này, riêng cá nhân tôi xin cảm tạ ơn Trên và cảm ơn SB rất nhiều đã cho tôi một bài viết thật sâu sắc mà ít ai có thể hiểu được. Tôi cũng cầu mong ơn Trên hãy khai huệ cho mọi người để hiểu rõ bài viết này hầu hiểu rõ cơ tận diệt của Thượng Đế.

    Tôi xin chúc Starboy thân tâm thường an lạc và dìu dắt nhân sinh qua những loạt bài mới tiếp theo mà cơ Trời đã định. Quý lắm thay! Có dịp tôi sẽ trò chuyện với SB nhiều hơn nữa.

    Thân mến,
    Đứa con lạc loài...

    ReplyDelete