MONSANTO: Âm Mưu Tiêu Diệt Nhân Loại

CHÚC CÁC BẠN MỘT MÙA GIÁNG SINH 2012 ĐẦY ÂN PHƯỚCMỘT NĂM MỚI 2013 AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

June 27, 2011

Phần 1: Tận Thế là gì ?

Theo định nghĩa, tận thế là địa cầu bị tiêu huỷ trở thành 1 hành tinh chết, mọi sinh vật trên đó đều bị tiêu diệt không còn sự sống. Tận thế đã đuợc nhiều kinh sách đề cập đến từ nhiều ngàn năm qua. Tận thế là một đề tài đã đuợc nói đi nói lại cả ngàn năm rồi; thời đại nào người ta cũng tiên đoán và tin là sắp đến. Nếu Tận Thế đuợc định nghĩa như bên trên thì tôi dám quả quyết là SẼ KHÔNG CÓ TẬN THẾ. Đúng hơn, nó là một cuộc ĐỔI ĐỜI, một cuộc biến thiên kinh hoàng mà sẽ còn một số ít sinh linh còn tồn tại. Tận thế thật sự là khi mặt trời trước khi tắt hẳn sẽ bùng nổ (supernova) biến thành Lỗ Đen ngốn Thái Dương Hệ của chúng ta. Điều này sẽ xảy ra còn rất xa. Sau đây là những biến cố có thể gọi là đổi đời và nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào truớc khi chúng ta buớc sang Thời Đại Hoàng Kim:

-- ĐỔI TRỤC : Thật ra, trái đất chúng ta đã có “tận thế” nhiều lần rồi; trái đất đã từng ĐỔI TRỤC nhiều lần trong quá khứ. Theo các khoa học gia, trái đất đã đổi trục khoảng vài lần trong nhiều trăm triệu năm qua. Nguời ta đa tìm được rất nhiều bằng chứng việc đổi trục này. Đổi trục có nghĩa là trái đất đổi Bắc/Nam Cực về đường Xích Đạo, tức là đổi 45 độ. Tại Bắc/Nam Cực, người ta đã tìm đuợc các loại Voi cổ (Mammoth) mà trong bụng nó còn nguyên loại cỏ chỉ hiện diện tại đường Xích Đạo, và ngược lại những hoá thạch chứa vi khuẩn chỉ sống ở Bắc/Nam Cực lại tìm đuợc tại xích đạo.

       Đổi trục có thể xảy ra một cách chớp nhoáng hoặc từ từ, tuỳ theo vật chất (sức nặng) trên 2 trục Nam Và Bắc Cực. Việc phát hiện voi Mammoth và những loài thú khác với cỏ tươi còn nguyên trong bụng là trường hợp của Đổi Trục chớp nhoáng. Hiện tại, trái đất cũng đang xê dịch trục qua nhiều cuộc động đất lớn. Lần động đất 9 chấm tại Nhật (bổ túc 2/2012) vừa qua làm trục trái đất xê dịch 6.5 inches. Hiện tượng xê dịch trục đã làm trái đất quay mau hơn, ngày và đêm ngắn hơn.

-- BÃO MẶT TRỜI (Solar Flares): là hiện tượng năng lượng tích tụ trong mặt trời và khi đầy, nó bùng ra. Cứ theo chu kỳ chừng 10-15 năm nó táp ra 1 lần. Mổi một cú táp của nó tương đương với 1 tỷ bom nguyên tử. Nó còn phun vào trái đất tia Gamma và tia Quang Tuyến X. Chuyện gì xảy ra khi bão mặt trời táp vào trái đất? Nếu nó táp vào địa cầu, tất cả vật dụng nào xài điện đều bị tê liệt: internet, tivi, tủ lạnh, xe chạy, địện thoại di động, máy bơm nước…. Nước uống, thức ăn tất cả đều bị phóng xạ. Nó còn tạo ra 1 lỗ hủng khổng lồ của tầng Ozone, đem theo tia cực tím, đốt cháy thành tro mọi vật phía đối diện với nó. Toàn bộ nền văn minh sẽ bị tê lịệt và trở về với thời đại cổ xưa. Cơ quan NASA tiên đoán rằng trên 50% là bão mặt trời sẽ táp vào trái đất vào năm 2011-2012-2013. Sức mạnh của nó tương đương với một sao chổi tông vào trái đất.

(Hình)


-- THIÊN THẠCH (asteroid, meteorite): Trong trường hợp có thiên thạch đâm vào địa cầu, mức tàn phá của nó tuỳ theo kích thước to hay nhỏ. Nếu kích thước nó nhỏ cỡ 1 cây số thì sẽ tạo ra bụi mây, che hết mặt trời ít nhất là 1 năm, khiến chúng ta sẽ sống trong mùa đông băng giá, cây cỏ chết hết. Nếu nó to hơn, nó sẽ tạo ra 1 cơn địa chấn mạnh cả ngàn cây số 1 giờ, san bằng mọi vật trên mặt đất, sóng thần sẽ ập vào nhận chìm các lục địa, tiêu huỷ mọi sinh vật. Sau đó, núi lửa phun lên khắp nơi, bụi tro sẽ lấp mặt trời. Người ta tìm thấy cả 1000 thiên thạch có kích thước lớn hơn 2 cây số từng bay ngang địa cầu. Bất cứ sự va chạm nào là sẽ tiêu diệt 90% sinh thực vật của chúng ta.



-- ĐỘNG ĐẤT : Từ năm 2000-2011, đã có 302,322 vụ động đất làm 726,315 người chết. Xin xem thống kê của Nhà Địa Dư <<<(bấm Link)

       Đã có chính xác 201 vụ động đất gần đây nhất và hơn 30 vụ động đất có cường độ từ 4.0-9.0 từ đầu năm 2011 tới 23/5/2011. Tại Ý, có 22 trận động đất trong 1 ngày 12/5/2011. Hà Nội cũng bị bất ngờ xảy ra ngày 24.3.2011. Gần nhất là Philippine vào ngày 23/5.

       Hiện tượng động đất ngày càng nhiều, mức độ động ngày càng cao, xảy ra khắp nơi, và liên tục trong một thời gian ngắn từ đầu năm 2011 đến giờ, là một điều để các bạn nên suy nghĩ:


Xem Thống Kê  (bấm Link) . Lạ nhất là cái Chu Kỳ 188 ngày, rất chính xác. Cứ 188 ngày (bấm Link) là có một trận động đất trên 7 chấm.


-- NÚI LỬA: Hiện tượng này vô cùng đáng ngại, còn hơn là Bão Mặt Trời. Nó sẽ huỷ diệt nhân loại vì Yellowstone Park có khả năng bùng nổ với sức mạnh tương đương với 1000 bom Hạch Nhân. Mời các bạn vào mục Hiện Tượng và xem phần Yellowstone (bấm link)  

-- TIA GAMMA:  Tia này có khả năng tiêu huỷ ½ tầng ozone của khí quyển và cần ít nhất 5 năm ozone mới có thể khôi phục lại được. Nếu tầng này bị phá vở, tia cực tím sẽ tiêu huỷ mọi sinh vật trên mặt đất, biển, và làm đão lộn hoàn toàn hệ sinh thái.

-- ĐẠI DỊCH: vi khuẩn Ebola, bọ Tunga penetrans, E. Coli,…đã từng xảy ra nhiều lần và lần này nếu có, sẽ lan rất mạnh vì vi khuẩn mạnh hơn vì đã miễn nhiễm các loại thuốc. Gần đây có vi khuẩn Long Mồm Miệng ở thú, Cúm Chim, rồi Lở Miệng/Tay Chân tại VN. Đại dịch từ năm 1346-1360, đã giết 1/3 dân số Âu Châu, 25 triệu người đã chết trong thời gian này. Năm 1665, hơn 100 ngàn người bị chết tại London, Anh quốc. Vi khuẩn E. Coli sẽ biến hoá thành quái vật khi Monsanto rải DNA của chúng lan tràn khắp nơi qua rau trái hạt giống trên thế giới. (xem
Monsanto )

Vi Khuẩn Lạ  (Việt Ngữ)


-- CHIẾN TRANH: Hiện giờ, trên thế giới có 442 Lò Nguyên Tử, và đang xây thêm 65 Lò nữa. Trong đó, Hoa Kỳ: 104 Lò, Pháp 58, Nhật 54, Nga 32, và Tàu 13 (đang xây thêm 27). Hiện giờ (2012), thế giới đang có hơn 40,000 đầu đạn nguyên tử  (link), và vô số bom Vi Trùng, bom Hoá Học, Thật là một thảm họa !

                                           Các bạn nên xem cái clip ngắn này và suy nghĩ 
                                       
Đây Là Những Điềm Gì? -- Chỉ trong vòng 6 ngày trong năm 2011 mà đã có hơn 10 núi lửa họat động: Bezymianny (Russia), Kilauea (USA), Taal (Phi), Bulusan (Phi), Karymsky (Russia), Kirishima (Japan), Kizimen (Russia), Planchón-Peteroa (Central Chile-Argentina), Sakura-jima (Japan), Shiveluch (Russia), Soufrière Hills (Montserrat). Xem báo cáo của Viện Smithsonian (Link). Hàng trăm cuộc động đất lớn nhỏ trong vòng 1 tháng và hàng triệu triệu sinh vật đang thi nhau mà chết: 
Tháng 1/2011: Ước lượng 2 Triệu Cá chết tại bang Maryland, Hoa Kỳ
Tháng 1/2011: Hàng ngàn Chim chết tại Nam Mỹ (3 phút)
Tháng 3-2011: Hàng triệu Cá chết tại California
Tháng 7-2010: Hàng Triệu Cá, Rùa, Cá Heo, Cá Sấu chết đầy trên sông tại Bolivia. (2 phút)
Nguồn 
Tháng 8-2010: Hàng Triệu cá chết tại New Jersey (3 phút)
Năm 2011: Ong, Bướm, Chim thi nhau chết hàng loạt
Cập nhật tin tức: (Hàng tuần) Các bạn xem, chỉ trong tháng 8/2011 thôi mà hơn 25 trận động đất. Trang link này tự động ghi tất cả trận động đất trên thế giới mỗi ngày.
  • 7/2011 : Bão cát kỳ dị tại thành phố Phoenix,  Bang Arizona, Hoa Kỳ                  
                                                                          Nguồn clip
  • 4/8/11  Nga: Động đất cường độ  6.3

Viết thêm tháng 2, 2012: Từ đầu năm 2012 đến giờ đã xảy ra thêm nhiều trận động đất cấp 5, cấp 6 trở lên tại bang California, Oregon, ... của Mỹ, Nhật, Indonesia.... Quá nhiều nên tôi không cần thiết ghi ra đây. Các bạn có thể theo dõi tất cả những trận động đất trên khắp thế giới trong trang Web của cp Mỹ.
            Tất cả những biến cố trên đã bộc phát đồng loạt trong một thời gian ngắn và dồn dập. Điều này báo cho chúng ta một dấu hiệu rất bất thường trong thiên nhiên. Chúng ta đang bị cuốn vào vòng xoáy của đời sống cho nên không chú ý. Hiện tượng các núi lửa và động đất liên tục gần đây là một tín hiệu không tốt.

    Bấm Đây Xem Tiếp Phần 2 : >>> Nguyên Nhân  <<<