MONSANTO: Âm Mưu Tiêu Diệt Nhân Loại

CHÚC CÁC BẠN MỘT MÙA GIÁNG SINH 2012 ĐẦY ÂN PHƯỚCMỘT NĂM MỚI 2013 AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

June 27, 2011

Phần 3.A : Mayan, Máy Bay và Sọ Thuỷ Tinh


         Truớc khi tìm hiểu về Lịch Mayan và năm 2012, starboy muốn các bạn hiểu sơ về nền văn minh khoa học của họ qua các cổ vật tìm đuợc. Khi hiểu đuợc họ tiến bộ thế nào thì các bạn mới hiểu sự chính xác của Lịch 2012 và họ muốn nói gì qua lịch này. 

         Ngoài khả năng về Thiên Văn, người Maya còn 3 chứng tích kỳ thú đã làm cho chúng ta phải kinh ngạc đó là : Sọ Thuỷ Tinh, hình Phi Hành Gia hay là Phi Công, và… Phi Cơ.



1) SỌ THỦY TINH:

Đây là phiên bản tôi chuyển qua tiếng Việt về bí mật của Sọ Thuỷ Tinh mà người ta tìm đuợc năm 1923. Theo bài này, các kỹ sư của Hewlett Packard nói rằng với kỹ thuật lúc đó, phải mất 300 năm mới mài xong tính trơn tru của nó mà không có một vết trầy xước. Sọ này còn chứa Cáp Quang (Fiber Optic), và các kỹ sư cho rằng có thể đây là một computer cực kỳ tinh vi (nói theo từ mới là… ‘siêu khôn’). Mời các bạn đọc (tiếng Việt).
   

2) PHI CÔNG
:

         Chưa hết, người ta còn tìm đuợc một biểu đồ dưới một mộ cổ của người Maya hoàn toàn gây ‘sốc’ cho các nhà khảo cổ và các khoa học gia. Biểu đồ này có hình của một người Maya như là đang điều khiển một phi thuyền. Nếu các bạn chú ý, sẽ thấy sau đuôi của nó như có lửa hay nhiệt gì đó phun ra.



   


3) PHI :


Sau cùng hết, nhưng lại kinh ngạc nhất đó là người Maya đã chế được… phi cơ. Đây là 1 trong 5 mẫu cổ vật phi cơ bằng vàng mà viên kỹ sư này đã làm lại theo như nguyên bản và thí nghiệm cho bay. Theo các kỹ sư về phi cơ, khi họ chế rập khuôn lớn ra và cho bay thử, họ vô cùng ngạc nhiên vì nó bay một cách tốt đẹp, không cần phải chỉnh lại bất cứ chổ nào. Đầu tiên, người ta tạo ra 1 chiếc lớn nhưng lượn lách không tốt, sau đó, có viên kỹ sư (trong clip dưới) đã làm ra y hệt như cổ vật: ông ta để nguyên các khoen tròn trước cánh. Chiếc máy bay đã bay ngon lành. Họ mới kết luận rằng, chiếc máy bay đồ chơi của người Maya vô cùng hoàn hảo về phương diện Khí Động Lực (aerodynamic), lực trơn tru cản gío và nương/nâng theo gió. Đặc biệt là 5 cổ vật đều không có… bánh, có nghĩa là nó có thể lên thẳng nhưng hiện nay nguời ta không hiểu cách nào!

Hình Phi Cơ:

  
 
CHÚ Ý: chiếc máy bay này là 1 trong 5 chiếc khác, mỗi chiếc đều có kiến trúc khác nhau nên có thể có cách bay khác nhau. Ông ta chọn chiếc có nhiều “khoen gió” trước cánh. Chiếc ông ta làm ra có khả năng bay lượn, đâm xuống, lên thẳng 1 cách dễ dàng, ông ta cho rằng có lẽ nhờ các “khoen gió". Và đây là clip thí nghiệm bay (bắt đầu từ phút thứ 4:00)

- Và đây là một thí nghiệm khác của người Đức. Chiếc này không có “khoen gió” nên không lao thẳng lên hay đâm xuống đuợc. (bắt đầu từ phút 4:50)

- 5 cổ vật máy bay tí hon này hiện đang lưu trữ trong bảo tàng. Các bạn cứ đánh “mayan aircraft”, “ mayan artifact” để tìm hiểu thêm:



- Qua 3 bằng chứng trên, chúng ta có thể đặt câu hỏi là nếu họ văn minh như vậy thì tại sao nền văn minh họ lại bị xoá sạch chỉ còn lại vài dấu tích? Sau này, người Tây-Ban Nha (Spanish) theo lệnh các Giáo sĩ đã san bằng đô thị của họ và đốt/tiêu hủy tất cả kinh thư của họ vì cho rằng người Maya là tà ma khi các giáo sĩ tìm thấy những điều không phù hợp với Công Giáo (những di tích về vũ trụ, hành tinh, ….mà con cháu Mayan còn giữ lại thời đó)

Mình sẽ không đi sâu vào đề tài này vì nó không cần thiết. Xin mời các bạn đón đọc về Lịch 2012 trong bài tới.


-=Starboy=-
1 tháng 6, 2011



Bấm Đây Xem Tiếp Phần 3.B : >>> Lịch Mayan và 2012  <<<