MONSANTO: Âm Mưu Tiêu Diệt Nhân Loại

CHÚC CÁC BẠN MỘT MÙA GIÁNG SINH 2012 ĐẦY ÂN PHƯỚCMỘT NĂM MỚI 2013 AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

June 27, 2011

PHẦN GIỚI THIỆU


TẬN THẾ hay THỜI ĐẠI HOÀNG KIM ?


  
   
           Lần trước, tôi đã nói về Monsanto (link) và âm mưu tiêu diệt nhân loài của họ. Trong loạt bài này, tôi sẽ trình bày cùng các bạn một đề tài rộng hơn và đòi hỏi các bạn phải suy nghĩ nhiều hơn. Đề tài này tôi đã cất giữ từ nhiều năm và hôm nay (6/2011) cho ra đời để các bạn chuẩn bị cho kịp lúc. Đã đến lúc cần đem ra chia sẻ với mọi người vì sẽ có nhiều biến cố xảy ra liên tục ngoài sức chịu đựng của con người. Đọc và nghiên cứu để mọi người hiểu nó là gì.

         Chuyện của thế giới hãy để thế giới tự lo liệu, nhưng mỗi cá nhận sau khi đọc hết loạt bài này, nên biết mình nên cần làm gì trong sự thực tế và khôn ngoan. Các bạn hãy đọc cho kỹ và suy nghĩ vì chính các bạn sẽ tự cứu mình và gia đình mình. Loạt bài lần này sẽ vạch rõ việc gì có thể xảy ra từ đây cho đến sau năm 2012.

        Trái đất đang đi vào chu kỳ mới cùng với Thái Dương Hệ. Khi nó thoát khỏi vùng bóng tối và tiến sang vùng ánh sáng của dãy Ngân Hà, nhiều hành tinh đua nhau quang chiếu đủ loại ánh sáng vào trái đất và gây rất nhiều ảnh hưởng đến chúng ta, từ khí hậu, môi sinh, đến tánh tình. Tốt hay xấu, họa hay phước, lúc đó sẽ biết. Chúng ta đã và đang qua giai đoạn chót rất khốc liệt nhưng sẽ không có Tận Thế. Ngày 21 tháng 12, 2012 sẽ không là gì hết. Các bạn nên đọc thật kỹ từng phần đ nắm vững tình hình.


       Đây không phải là một tài liệu tiên tri mà là bài khảo cứu dựa trên những sự kiện khoa học, liên kết và đối chiếu với tâm linh để đúc kết, gom gọn thành một kết luận. Mục tiêu của loạt bài này là giúp các bạn thấy rõ những gì sẽ xảy ra rất gần để chuẩn bị tinh thần. Người thì hướng về nội tâm lo tâm linh, nguời chuẩn bị vật chất, người thì lo cả hai, cái đó tuỳ ở các bạn. Nhiệm vụ của trang này là trình bày một vấn đề, còn giải quyết thế nào là do các bạn. 

Loạt bài này sẽ chia làm 8 phần: (Bấm vào tựa bài dưới đây để xem)

Phần 1 : Tận Thế là gì?      <<< Bấm Đây
Phần 2 :  Nguyên Nhân      
Phần 3.A : Mayan, Máy Bay, và Sọ Thuỷ Tinh      
Phần 3.B : Lịch Mayan và 2012      
Phần 4    : Bí Mật Của Ngày Phán Xét      
Phần 5.A : Kinh Sách Viết Gì?      
Phần 5.B : Cuộc Đại Tạo      
Phần 6    : Thế Giới Trước Những Biến Cố Sắp Đến     
Phần 7    : Tương Lai Việt Nam
                             a.  Linh Địa và Hào Kiệt       
                             b. Trong Cơn Gió Bụi       
                             c. Thời Đại Hoàng Kim
    
Phần 8 : KẾT LUẬN      




-=Starboy=-
  24/6/2011




No comments: